Vụ hot girl Cà Mau Thuý Vi: Con hát mẹ khen hay

Thứ năm, 15/10/2015, 12:26
Câu chuyện của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Midu - Phan Thành chưa kịp lắng xuống với thông tin chồng sắp cưới của Midu 'hẹn hò' với cô nữ sinh trung học Thuý Vi thì mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, mẹ của cô bé lại khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết bởi câu trả lời quá đỗi...vô tư của mình.

Sau những thông tin về chuyện Thuý Vi - cô nữ sinh trung học được cho là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Midu - Phan Thành, một đoạn clip phỏng vấn cô bé được lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng. Trong đoạn clip dài 13 phút, Thuý Vi cho rằng Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin làm quen với cô qua Facebook. Sau đó, hai người xảy ra cự cãi, trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn giữa họ đăng lên trang cá nhân rồi xoá liền nhưng không ngờ sự việc lại đi quá xa.

Thuý Vi phủ nhận chuyện Phan Thành mua nhà cho mình trong hai tuần quen nhau, anh chỉ cho cô tiền và quà khoảng 30 triệu đồng. Anh còn hứa mở quán cà phê rồi giới thiệu để cô đóng phim, mỗi tháng chu cấp 10 triệu. Họ chia tay sau khi hot girl Cà Mau được Phan Thành mua vé máy bay rủ lên TP HCM chơi, hứa mua điện thoại nhưng lên đến nơi thì anh nói bận chưa mua được. Khi cô về lại Cà Mau, giữa họ xảy ra cãi cọ, chàng thiếu gia liền chuyển cho cô 15 triệu mua điện thoại nhưng lại nói lời chia tay.

17 tuổi, Thuý Vi còn quá trẻ để có thể hiểu được hết những chuyện đã, đang và sẽ xảy ra với mình. Điều đó có thể dễ dàng nhận thấy trong cách trả lời phỏng vấn của cô. Cô bé cứ vô tư kể như thể một chuyện hết sức tự nhiên. Đoạn clip được lan truyền khắp nơi và  chính Thuý Vi là người phải hứng chịu sự chỉ trích của dư luận nhiều nhất. Xã hội lên án những người thứ 3 cho dù họ có tình cảm thực sự với người đàn ông đã có hạnh phúc của riêng mình. Còn Thuý Vi, trong suốt đoạn clip ghi lại, người ta chỉ thấy Vi trả lời quanh quẩn về mối quan hệ này xoay quanh những vật chất và danh vọng hão huyền.

17 tuổi, Thuý Vi còn quá trẻ để biết những được, mất của cuộc đời. Cô bé nhận được gì từ mối quan hệ bí mật với người tình sắp có vợ của mình? Tiền tiêu vặt, đồ hiệu và những lời hứa hẹn ong bướm, vật chất? Những thứ đó liệu có đáng để đổi lấy danh dự của cô? Thuý Vì muốn chứng tỏ điều gì khi tung lên mạng những tin nhắn giữa cô và anh chàng đại gia Phan Thành?

Midu
Hình ảnh chính Thuý Vi cung cấp cho giới truyền thông.

Trong một bài trả lời phỏng vấn, Thuý Vi quyết định"sẽ im lặng suốt đời"với những thông tin về Phan Thành nhưng thực tế, cô vẫn nhận các cuộc gọi từ giới truyền thông, trả lời về những ồn ã xoay quanh mình,khẳng định cô không phải là người thứ ba xen vào cuộc tình Phan Thành - Midu,thậm chí cung cấp cả ảnh của bản thân cho giới truyền thông nhưng lại tiếp tục nói "muốn im lặng".Liệu mọi chuyện có đúng như những gì ban đầu Thuý Vi nói là do cô tức giận nên mới tung những tin nhắn với Phan Thành lên mạng xã hội và không ngờ mọi chuyện bị đẩy đi xa quá hay tất cả đã nằm trong sự toan tính thiếu khéo léo của cô nàng hot girl 17 tuổi đang muốn bước chân vào showbiz?

Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý nhiều hơn vào thời điểm hiện tại lại là những lời từ mẹ của Thuý Vi khi trả lời phỏng vấn báo chí. Bà cho rằng chuyện của con gái mình là không xấu xa, thậm chí nhiều người còn ngưỡng mộ và ghen tị khi con gái bà quen với người nổi tiếng. Khó có thể chỉ mặt, điểm tên ai là người ngưỡng mộ và ghen tị với Thuý Vi trong chuyện này nhưng điều mà người ta dễ dàng nhận thấy là Thuý Vi có một người mẹ hết sức..."tâm lý". Mẹ của cô "tâm lý" tới mức bình tĩnh trước cả thông tin cô con gái vẫn đang ở độ tuổi cắp sách đến trường của mình hẹn hò với một người đàn ông sắp có vợ và sử dụng tiền của anh ta cho những mục đích cá nhân.

Mẹ của Thuý Vi nghĩ hàng xóm, láng giềng ngưỡng mộ, ghen tị với con gái bà nhưng xét cho cùng, Thuý Vi có được điều gì từ mối quan hệ này đem lại khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tị? Vật chất, cái danh hão huyền chưa từng xuất hiện hay là sự tai tiếng? Người ta vẫn thường nói, con cái luôn là niềm tự hào của bố mẹ, nhưng cách tự hào này của mẹ Thuý Vi có phần nào đó thật...khác biệt!

Theo Một Thế Giới

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích