Bằng chứng Thúy Vi 'tống tiền' Phan Thành - hôn phu của Midu

Thứ tư, 14/10/2015, 14:53
Phan Thành- vị hôn phu của Midu 'răn' Thúy Vi không nên nói gì thêm bởi 'Tôi mà điên lên thì không có một xu nào đâu'. Phan Thành cũng ám chỉ Thúy Vi qua sự việc này muốn 'tống tiền' Phan Thành.

Mới đây, cư dân mạng hiện đang liên tục chia sẻ những tin nhắn qua lại được cho là của đại gia trẻ Phan Thành gửi “bồ nhí”. Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: “nhớ- thương”, “đỡ nghiện”…

Phan Thành còn chuyển khoản cho Nguyễn Thúy Vi một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

Bằng chứng Thúy Vi

Bằng chứng Thúy Vi "tống tiền" Phan Thành- hôn phu của Midu

Mới đây, một số hình ảnh khác trong cuộc nói chuyện của Phan Thành và Thúy Vi tiếp tục được tiết lộ. Theo đó, Phan Thành có ý muốn đưa tiền cho Thúy Vi để cô im lặng, không tiết lộ thêm thông tin gì hay làm mọi chuyện rối thêm. Phan Thành cũng "răn" Thúy Vi không nên nói gì thêm bởi "Tôi mà điên lên thì không có một xu nào đâu". Phan Thành cũng ám chỉ Thúy Vi qua sự việc này muốn "tống tiền" Phan Thành.

Đoạn nói chuyện của Phan Thành và Thúy Vi

Đoạn nói chuyện của Phan Thành và Thúy Vi

Một số hình ảnh khác chụp lại màn hình cũng cho thấy, Thúy Vi chủ động chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Trong những chia sẻ của cô có nhắc tới Phan Thành với những lời thách thức: "Với tư cách là bồ cũ của đại gia Phan Thành, tôi nói mấy người không được nói anh ấy lầy nha... Lên báo không? Scandal hot!!!".

Hay "Thương dã man luôn Thành ơi!! Đại gia giấu mặt lộ diện rồi này!".

Một số tin nhắn thách thức khác của Thúy Vi về Phan Thành - vị hôn phu của Midu

Một số tin nhắn thách thức khác của Thúy Vi về Phan Thành - vị hôn phu của Midu

Mới đây, Thúy Vi- cô gái 17 tuổi được cho là có "qua lại" với Phan Thành cũng lên tiếng chính thức thừa nhận cô và Phan Thành từng có qua lại khoảng 2 tháng.

Thúy Vi chia sẻ: "Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em. Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.

Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân về Midu

Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân về Midu

Trả lời câu hỏi nguyên nhân dẫn đến cự cãi và chia tay, Vi cho rằng "Phan Thành mua vé máy bay rủ em lên TP.HCM chơi. Em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay”.

Một số thông tin được tiết lộ thêm khiến câu chuyện Phan Thành- Midu- Thúy Vi ngày càng trở nên rắc rối. Trong khi Phan Thành- Midu giữ im lặng thì Thúy Vi liên tục lên báo chia sẻ những thông tin không thống nhất khiến nhiều người hoang mang.

Theo Gia Đình Việt Nam

Các tin cũ hơn