Hoa hậu Hoàn vũ “mạnh” thông tin hơn Hoa hậu Thế giới

Thứ tư, 16/12/2015, 23:49
Diễn ra gần như cùng thời điểm và hai đại diện Việt Nam gồm Lan Khuê (tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 ở Hải Nam - Trung Quốc) và Phạm Hương (tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra tại Las Vegas - Mỹ) đều được đánh giá cao gần như nhau.

Cả hai được các chuyên gia quốc tế nhận định ít nhất cũng nằm trong tốp 5 chung cuộc nhưng thông tin về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói chung và thí sinh Phạm Hương nói riêng có phần sôi nổi hơn những gì Lan Khuê đã làm ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Không ít ý kiến bình luận khác nhau về hiện tượng này.

Bà Ines Ligron, chuyên gia sắc đẹp người Pháp nổi tiếng thế giới vì góp phần vào thành công của thí sinh Nhật Bản Honey Lee tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014, phân tích: “Hoa hậu Hoàn vũ năm nay rất khó khăn về mặt kinh phí. Vậy nên mạng xã hội được ban tổ chức lẫn thí sinh đại diện các quốc gia đẩy mạnh để tăng độ hấp dẫn cho cuộc thi. Lượng thông tin được các thí sinh liên tục cập nhật, do đó truyền thông cũng có nhiều “nguyên liệu” để khai thác hơn”.

Phạm Hương trong trang phục dạ hội của vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. (Ảnh do nhân vật cung cấp)
Phạm Hương trong trang phục dạ hội của vòng thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. (Ảnh do nhân vật cung cấp)
Phạm Hương của Việt Nam được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chọn làm người quản lý trang mạng xã hội intasgram chính thức của cuộc thi. Dù không giúp tăng điểm chung cuộc nhưng việc được chọn làm người quản lý tài khoản intasgram cũng là kết quả từ một “cuộc chiến” không dễ dàng giữa các người đẹp trong cuộc thi này.

Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 không quan tâm nhiều đến các trang mạng xã hội - vốn là nơi chia sẻ thông tin rất nhanh, vượt xa các trang mạng thông tin chính thống. Vì vậy, thông tin từ cuộc thi này đến với công chúng thường chậm và rất hạn chế.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn