Sự thật thông tin Mỹ Tâm yêu sách, chảnh chọe với Đan Trường

Thứ năm, 17/12/2015, 09:37
Thông tin Mỹ Tâm yêu cầu hát riêng trong liveshow Đan Trường nên bị gạch tên khiến dư luận xôn xao. Nhưng sự thật không phải như vậy.

Sau họp báo giới thiệu liveshow Kỷ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường vào chiều qua (15/12) thì chiều nay (16/12), trên mạng lại bất ngờ xuất hiện thông tin Mỹ Tâm ra yêu sách, chảnh choẹ với nam ca sĩ nên bị gạch tên ra khỏi danh sách khách mời.

Theo đó, thông tin này trích lời ông Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - trong buổi họp báo với nội dung như sau: "Nguyên tắc của tôi là tất cả ca sĩ khách mời phải hát chung với Đan Trường chứ tuyệt đối không được hát riêng. Đây là liveshow của Đan Trường nên tôi muốn thắt chặt tình cảm giữa chủ nhân chương trình với khách mời chứ không phải để tôn vinh một ai khác. Có hai ca sĩ khách mời, trong đó có Mỹ Tâm đã đòi hát đơn vì cho rằng hát nửa bài cũng mất công, thôi nên hát đơn. Tuy nhiên, vì tôi cũng không mặn mà nên đã từ chối".

Mỹ Tâm và Đan Trường trong hậu trường một show diễn tại hải ngoại mới đây

Tuy nhiên, sự thật là phát biểu của ông Hoàng Tuấn trong buổi họp báo đã bị người đưa thông tin này nghe không kỹ, truyền tải sai. Theo đó, ông Hoàng Tuấn có phát biểu là có hai ca sĩ khách mời không tham gia liveshow Đan Trường, một là Mỹ Tâm vì hôm đó là ngày sinh nhật của cô nên không thể xuất hiện, người còn lại đòi hát riêng nên ông đã từ chối luôn. Ông Hoàng Tuấn không nói ra tên ca sĩ yêu cầu hát riêng vì không muốn tạo nên ồn ào thêm.

Như vậy, không hề có chuyện Mỹ Tâm yêu sách hay chảnh chọe với Đan Trường. Từ khá lâu, Mỹ Tâm và Đan Trường vốn có tình cảm bạn bè tốt đẹp. Mỹ Tâm và Đan Trường cũng nhiều lần kết hợp trong những chuyến lưu diễn nước ngoài. Trước đây, giữa ê-kíp cả hai cũng từng xảy ra một số trục trặc sau khi song ca ca khúc Cung Đàn Tình Yêu, nhưng sau đó, mọi thứ đã được hàn gắn và Đan Trường - Mỹ Tâm kết hợp trở lại qua bài hát Khúc Hát Chưa Đặt Tên nằm trong album Thập Đại Mỹ Nhân phát hành vào năm 2007 của Đan Trường.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn