Chờ đợi Lan Khuê làm nên chuyện tại Hoa hậu Thế giới 2015

Thứ bảy, 19/12/2015, 00:13
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra tại đảo Hải Nam - Trung Quốc, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6 lúc 20 giờ ngày 19-12 (giờ Việt Nam).

Lan Khuê, đại diện của Việt Nam, sẽ có mặt trong đêm thi chung kết đang được chuyên trang nhan sắc Global Beauties bầu chọn vào vị trí thứ 6 trong tốp 10 danh sách thí sinh nổi trội nhất cuộc thi và dự đoán các thứ hạng được công bố hôm 17-12. Trong các danh sách bầu chọn trước đó, Lan Khuê thay đổi vị trí liên tục nhưng cô luôn có mặt trong tốp 10 và được nhận định tạo ấn tượng đẹp tại cuộc thi năm nay.

Lan Khuê, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015. (Ảnh lấy từ Facebook NV)
Lan Khuê, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015. (Ảnh lấy từ Facebook NV)

Vị trí dẫn đầu danh sách trên thuộc đại diện Úc và lần lượt là Pháp, Lebanon, Brazil và Hà Lan. Phía sau Lan Khuê là các đại diện đến từ Nam Sudan, Colombia, Philippines, Trung Quốc. Người đẹp Úc được dự đoán nhiều khả năng đoạt vương miện hoa hậu của cuộc thi năm nay.

Việc bầu chọn cho Lan Khuê tranh tài hạng mục “The People’s Choice” vẫn đang được vận động gấp rút. Theo thống kê sơ bộ từ ban tổ chức, hiện Lan Khuê đứng vị trí thứ 4 trong tốp 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Nếu chiến thắng hạng mục này, đại diện Việt Nam sẽ được đặc cách vào vòng trả lời ứng xử trong đêm chung kết.

Tính đến lúc này, Lan Khuê đã có thành tích vào tốp 10 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, tốp 30 Top Model và được chọn múa solo trong phần mở màn “Dances of the World” đêm chung kết.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn