3 mỹ nhân tài sắc 'không phải gu của đại gia'

Thứ ba, 15/12/2015, 16:38
Không ít mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt “đứng ngoài" câu nói đã thành bất thành văn “chân dài – đại gia”. Họ hài hước thừa nhận rằng mình không phải là gu của các đại gia lắm tiền, nhiều của.

Ca sỹ Văn Mai Hương

3 mỹ nhân tài sắc 'không phải gu của đại gia' - 1

Hình ảnh mới của Văn Mai Hương khi trở lại

Văn Mai Hương được đánh giá là một trong những ca sĩ được cả thanh lẫn sắc. Sau thời gian dài rơi vào trầm cảm và gần như ngưng lại hoàn toàn hoạt động showbiz, Văn Mai Hương đã dần lấy lại tinh thần và tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình. Văn Mai Hương từng được biết đến mối tình với ca sĩ đào hoa Lê Hiếu. Hai người sau đó đã chia tay trong êm đẹp.

Á quân của cuộc thi Vietnam Idol - Văn Mai Hương chia sẻ cô đang yêu và "một nửa" của cô chính là người đã giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Á quân Văn Mai Hương chia sẻ mình chưa từng yêu đại gia và bản thân cũng không phải là "gu" của đại gia. Văn Mai Hương tâm sự: "Tôi hay bướng, đại gia thì thích những người hay nghe lời, tôi nghĩ như thế. Họ không thích những người quá thông minh. Ngày trước tôi cũng quen một người và chia tay rất “lãng nhách”. Họ nói “thôi không quen được đâu, cảm giác là thông minh hơn”. Không phải đại gia, chỉ là thiếu gia thôi, nhưng một người đàn ông mà không tự tin như thế thì không lý do gì để tiếp tục."

Chia sẻ về mối tình hiện tại, Văn Mai Hương cho biết: "Hiện tại, tôi rất hạnh phúc, có thể thoải mái làm nghề của mình và người kia cũng có thể giúp đỡ được tôi rất nhiều thứ. Chơi với nhau thì lâu rồi, nhưng mới quen gần đây thôi. Người đó giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn."

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

3 mỹ nhân tài sắc 'không phải gu của đại gia' - 2

Đẹp mê hồn, Giang Hồng Ngọc vẫn không được đại gia để ý

Tham gia nghệ thuật gần 10 năm nhưng tên tuổi của Giang Hồng Ngọc thực sự nổi bật từ khi trở thành quán quân X Factor và giành giải vàng The Remix.

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Giang Hồng Ngọc còn đươc khán giả chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sáng sân khấu.

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cho biết hiện tại về vấn đề kinh tế cô đều tự chủ động quán xuyến cho gia đình. Từ việc mua nhà, mua xe cho đến các khoản chi tiêu trong gia đình. Chính vì vậy, Giang Hồng Ngọc hay được nhận xét là ‘Đại gia’ của gia đình. Giang Hồng Ngọc hóm hỉnh, đến giờ cô vẫn chưa được đại gia nào để ý, có lẽ cô chưa có duyên hoặc do tính cách Ngọc khá "men" nên các đại gia e ngại chăng.

Người mẫu Lê Thúy

Lê Thúy là chân dài với vóc dáng chuẩn của làng mẫu Việt. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao nổi bật hơn 1m84.

Nói về "gu" chân dài của các đại gia, siêu mẫu Xuân Lan từng hài hước: "Người mẫu từ VN Next Top Model ra chẳng hạn, cao gần 1m8, thân hình như cây sậy, mắt thì một mí, da ngăm ngăm đen đen, vòng 1, vòng 2, vòng 3 xẹp, đại gia nào mà thích? Các em đó chỉ có cặm cụi với nghề, yêu nghề rồi thành danh với nghề thôi. Còn người đẹp là gì? Hoa khôi, hoa hậu, người đẹp các cuộc thi, vòng 1, vòng 2, vòng 3 đâu ra đấy, da trắng, mặt xinh - trong giới vẫn gọi là "da trắng mặt xinh chung tình dễ bảo" - những cô đó mới được các anh đại gia chú ý. Còn những thế hệ mới khẳng định chuyên môn trên trường quốc tế như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Huyền Trang, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân... Những em đó làm gì có đại gia thích."

3 mỹ nhân tài sắc 'không phải gu của đại gia' - 3

Lê Thúy và người chồng bảnh bao. (Ảnh: FBNV)

Không phải là "gu" của đại gia nhưng Lê Thúy vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi có cuộc sống hạnh phúc với người chồng Việt kiều bảnh bao.

Chồng Lê Thúy tên Đỗ Khải An, là ca sĩ hải ngoại sinh năm 1984. Cô và người tình Việt kiều đã có lễ thành hôn giản dị, đầm ấm gây sốt một thời tại quê nhà vào đầu năm nay. Nói về Khải An, Lê Thúy cho hay anh không phải là đại gia. Bản thân cô cũng không quen xài hàng khủng và không cần quà đắt tiền. Chính tính cách đơn giản này của chân dài Next Top Model đã trở thành điểm hấp dẫn chàng trai Việt kiều.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích