Nữ diễn viên Hàn Quốc tự tử ở tuổi 22

Thứ tư, 16/12/2015, 09:40
Tối 15/12, cảnh sát bất ngờ đưa ra thông tin gây sốc liên quan đến sự ra đi của nữ diễn viên trẻ Kang Doo Ri.

Những nguồn tin ban đầu cho hay nữ diễn viên Sassy Go Go bị cho là đã rơi vào tình trạng hôn mê và tử vong sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở tuổi 22. Tuy nhiên, tối 15/12, phía cảnh sát Incheon Samsan (Seoul) đưa ra thông báo khác hẳn.

Kang Doo Ri tự tử ở tuổi 22.

Đại diện sở cho biết, họ phát hiện Kang Doo Ri trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào khoảng 16h ngày 14/12 ở khu vực Bypyeongdong, Incheon. Cảnh sát còn tìm thấy các mảnh than tàn - một bằng chứng cho việc cô tự kết liễu cuộc sống.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nữ diễn viên để lại những dòng tin nhắn với nội dung chán chường cuộc sống gửi bạn bè 3 ngày trước khi cô qua đời.

"Tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống với quá nhiều rắc rối liên quan những kẻ không ra gì. Mọi thứ tưởng như tốt đẹp hơn sau khi tôi đóng phim truyền hình. Nhưng thực tế còn tội tệ hơn, không như kế hoạch và tôi chẳng thể làm gì cả. Tôi thực sự xin lỗi” - Kang Doo Ri viết vào ngày 11/12.

Nate cho rằng, nữ diễn viên trẻ đã gặp áp lực về công việc, đây là lý do khiến cô muốn từ bỏ tất cả.

“Nhiều khả năng đây là vụ tự tử, tuy nhiên thời điểm hiện tại chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin” - phía cảnh sát thông báo.

Tang lễ của nữ diễn viên trẻ xấu số diễn ra tại bệnh viện St.Mary Incheon vào 13h ngày 16/12.

Kang Doo Ri sinh năm 1993, hiện là diễn viên được chú ý trên màn ảnh Hàn nhờ phim Sassy Go Go của đài KBS.

Theo Zing

Các tin cũ hơn