Nhã Phương và Kang Tae Oh sẽ tái hợp trong Tuổi thanh xuân 2

Thứ sáu, 18/12/2015, 13:35
Thông tin này đã được đích thân đạo diễn Đỗ Thanh Hải chính thức xác nhận. Nhưng nội dung phần 2 vẫn còn là một bí mật với khán giả.

Trong cuộc giao lưu Những người làm truyền hình với khán giả Quảng Bình - một sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35, diễn ra tối 17/12 tại thành phố Đồng Hới, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã nhận được rất nhiều câu hỏi, phần lớn trong số đó là về những dự án truyền hình trong thời gian tới của VFC.

Tuổi thanh xuân 2 Nhã Phương – Kang Tae Oh chắc chắn tái hợp

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận Nhã Phương và Kang Tae Oh sẽ tái hợp trong Tuổi thanh xuân 2.

Giải đáp các thắc mắc của khán giả Quảng Bình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: 'Sắp tới, trên VTV3, chúng tôi sẽ có một loạt bộ phim giải trí hấp dẫn. Gần nhất sẽ là sự trở lại của phần 2 bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Sau đó, đến tháng 4/2016, chúng tôi sẽ bắt đầu quay Tuổi thanh xuân 2. Phim sẽ có sự trở lại của Kang Tae Oh và Nhã Phương'.

Như vậy, không ngoài sự kỳ vọng của khán giả, bộ đôi Linh - Junsu sẽ tái hợp. Tuy nhiên, hiện cốt truyện và mối quan hệ của cặp đôi Hàn - Việt này vẫn chưa được đạo diễn tiết lộ.

Được biết, giữa tháng 10 vừa qua, VTV và CJ E&M đã chính thức làm việc để lên kế hoạch sản xuất Tuổi thanh xuân phần 2. Hiện tại, các biên kịch của Việt Nam và Hàn Quốc đã bắt tay vào việc lên khung kịch bản.

Theo VTV

Các tin cũ hơn