Phạm Hương nhận khen chê sau bán kết Miss Universe

Thứ năm, 17/12/2015, 15:59
Khá nhiều người đánh giá cao sự tự tin, rạng rỡ của đại diện Việt Nam nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô catwalk chưa đẹp, thể hiện hơi quá đà trên sân khấu.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tối 16/12 thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ngay khi đêm thi kết thúc, trên các diễn đàn sắc đẹp lập tức xuất hiện những ý kiến bình luận, đánh giá về thí sinh. Missosologyluôn là diễn đàn sôi nổi nhất.

Trong số 80 thí sinh tham dự Miss Universe 2015, đại diện Việt Nam được các thành viên nhắc tới khá nhiều, dù có người khen - kẻ chê. Việc được nhắc tên nhiều như vậy trước hết cho thấy Phạm Hương đã tạo được sự chú ý nhất định với khán giả thế giới tại cuộc thi năm nay.

pham-huong-nhan-khen-che-sau-ban-ket-miss-universe

Phạm Hương trong phần thi bikini.

Maria Andreina - một chuyên gia sắc đẹp trên diễn đàn Missosology- đánh giá những nhan sắc hàng đầu của cuộc thi gồm đại diện Australia, Brazil, Colombia, Philippines, Mỹ và Việt Nam đã thể hiện đúng như cô mong đợi. Bên cạnh đó, đại diện Cộng hòa Dominica và Ấn Độ cũng xứng đáng trong nhóm đầu. Một thành viên khác của diễn đàn cho rằng Phạm Hương nằm trong Top 3 của châu Á trong đêm thi bán kết, hai đại diện còn lại là Philippines và Thái Lan.

Điều nhận thấy rõ ở Phạm Hương trong cả hai phần thi cùng màn giới thiệu là sự tự tin. Trong phần thi bikini, Phạm Hương xuất hiện với mái tóc bồng, màu son đỏ tươi, nở nụ cười rạng rỡ quen thuộc. Cô sải bước nhanh, đánh hông, lắc tóc khi trình diễn.

Chiếc váy dạ hội thiên nga trắng của đại diện Việt Nam được nhiều người khen đẹp và khác lạ. "Trông hơi nặng nhưng cô ấy đã thể hiện nó rất tốt", một thành viên tên Zephend đánh giá.

Thành viên Alvee cho rằng Phạm Hương xứng đáng có mặt trong Top 15 phần thi áo tắm và Top 10 phần thi váy dạ hội. Tên Phạm Hương cũng xuất hiện trong Top 15 toàn đêm bán kết theo lựa chọn của nhiều người.

pham-huong-nhan-khen-che-sau-ban-ket-miss-universe-1

Phạm Hương trong phần thi váy dạ hội.

Bên cạnh lời khen cũng có những ý kiến chê. Một số khán giả trong nước và nước ngoài cho rằng khi catwalk, Phạm Hương diễn hơi quá đà. Cô được cho là đã lắc người quá mạnh, nhún nhảy hơi nhiều. Thân hình Phạm Hương cũng được cho là hơi mỏng, gầy so với nhiều người đẹp khác khi trình diễn áo tắm nên chưa tạo được sự lôi cuốn thuyết phục. Một thành viên có nickname Haunty cho rằng đại diện Việt Nam thể hiện hơi quá khiến hình ảnh trông hơi kịch.

Phần thi bán kết cùng phần phỏng vấn riêng với giám khảo sẽ quyết định Top 15 vào chung kết Miss Universe. Chưa rõ đánh giá của ban giám khảo nhưng đại diện Việt Nam cho thấy cô đã hết sức cố gắng.

Sau đêm thi, Phạm Hương chia sẻ cô đã tự trang điểm cho mình. "Vì Việt Nam mình luôn cuối cùng nên Phạm Hương không thể xếp hàng đợi make-up được. Phải tự mình làm và tranh thủ từng giây phút vì tới lượt mình thì chương trình đã bắt đầu rồi".

Sau đêm thi này, Phạm Hương cùng 79 người đẹp sẽ chuẩn bị cho đêm chung kết vào tối 20/12 (giờ địa phương).

* Những phần trình diễn của Phạm Hương ở bán kết Miss Universe

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn