Thư Kỳ: 'Nghệ sĩ để bị béo là phạm tội'

Thứ năm, 17/12/2015, 09:25
Nữ diễn viên Đài Loan cho rằng những người hoạt động trong ngành giải trí cần duy trì vóc dáng hoàn hảo.

Thư Kỳ cho biết những năm qua cô luôn phải thực hiện chế độ tập luyện gắt gao, ăn uống theo quy chuẩn với mục tiêu không được phép tăng cân. Nữ diễn viên đánh giá những người để cân nặng tăng đột biến là coi thường nghề nghiệp.

“Tôi cho rằng những người hoạt động trong ngành giải trí nhất thiết phải có thân hình hoàn hảo. Vóc dáng cũng như sự tôn trọng nghề nghiệp, nghệ sĩ để bị béo là phạm tội” - cô chia sẻ trên Ifeng.

Nhận định này của cô khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng. Họ cho rằng Thư Kỳ sùng bái vẻ ngoài bỏ qua tài năng thực sự. Một ý kiến chia sẻ: “Nghệ thuật chân chính cần tài năng nhiều hơn. Thẩm Điện Hà là một nghệ sĩ ngoại cỡ nhưng bà rất nổi tiếng”.

Thư Kỳ gây tranh cãi vì phát ngôn.

Trước đó, khi trò chuyện với ký giả Nam Phương đô thị báo, Thư Kỳ cũng gây tranh cãi khi đánh giá thấp những người đàn ông thiếu cơ bắp “vì họ toàn mỡ, thật vô dụng”.

Vấp phải những bình luận chê bai, người đẹp Đài Loan cho rằng mỗi người có một quan điểm và đó là suy nghĩ của bản thân cô. “Tôi cho rằng việc nghệ sĩ cần duy trì tập luyện, giữ gìn vóc dáng là điều cần thiết, những trường hợp ngoại lệ chỉ là số nhỏ” - cô nói.

Thư Kỳ thừa nhận cô không phải là người khéo “rào trước đón sau” khi phỏng vấn. Cũng vì lẽ đó, không ít lần ngôi sao Nhiếp Ẩn Nương rơi vào thế khó xử với phóng viên.

Chỉ còn vài tháng nữa, cô bước sang tuổi 40 - ngưỡng tuổi mà nhan sắc và tuổi thanh xuân của phụ nữ tàn phai. Thư Kỳ cũng sợ điều đó và đây là lý do người đẹp thường mặc trẻ trung so với tuổi. “Tôi nghĩ rằng thanh xuân với bất kỳ ai cũng trôi qua. Quan trọng là chúng ta phải níu giữ theo một cách riêng” - người đẹp phát biểu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn