Hé lộ về người vợ triệu phú tài năng của Chung Hán Lương

Thứ sáu, 18/12/2015, 15:03
Theo báo cáo, NTK Tạ Dịch Hoa – người vợ bí mật của diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương – kiếm được 10 triệu Nhân dân tệ (tương đương 35 tỷ đồng VN) mỗi năm.

Trong nhiều năm qua, Chung Hán Lương đã nhiều lần bị dính đến tin đồn kết hôn bí mật. Tin đồn này nổi lên mạnh mẽ hơn từ năm 2014. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng để lộ bất cứ sơ hở nào để làm bằng chứng cho đến cuối tháng 11 vừa qua. Những hình ảnh của anh và “người vợ tin đồn”, NTK Tạ Dịch Hoa, đã được ghi lại khi cả hai gặp nhau tại Thái Lan – nơi Chung Hán Lương đang quay bộ phim mới Thợ săn tiền thưởng.

Điều thú vị là với những hình ảnh được ghi lại, diễn viên 41 tuổi không chỉ có vợ mà anh còn có một cô con gái. Vậy người phụ nữ đặc biệt chiếm được trái tim Chung Hán Lương – người mà trong một sự kiện đã được diễn viên 41 tuổi gọi là “nữ thần” - ấy là người như thế nào?

Tạ Dịch Hoa và con gái ở chung phòng khách sạn với Chung Hán Lương ở Bangkok. Hai mẹ con đến Thái Lan để chúc mừng sinh nhật Chung Hán Lương 41 tuổi vào ngày 30/11. (Ảnh: QQ)

Tạ Dịch Hoa và con gái ở chung phòng khách sạn với Chung Hán Lương ở Bangkok. Hai mẹ con đến Thái Lan để chúc mừng sinh nhật Chung Hán Lương 41 tuổi vào ngày 30/11. (Ảnh: QQ)

Theo thông tin được đưa bởi trang QQ, Tạ Dịch Hoa sinh năm 1980, gốc Đài Loan. Ngay từ khi còn ít tuổi cô đã ước mơ trở thành diễn viên. Cô đã cố gắng tham gia buổi tuyển chọn diễn viên tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Bắc khi 18 tuổi nhưng cha cô đã không đồng ý. Sau đó, thông qua sự giới thiệu của một người bạn, Tạ Dịch Hoa đã đến với ngành thiết kế may mặc và sau 2 năm làm việc tại ngành công nghiệp này, cô bỏ việc để đi học tại Viện Công nghệ thời trang (FIT) ở New York.

Tuy nhiên, Tạ Dịch Hoa đã không bao giờ tốt nghiệp FIT. Mặc dù làm việc bán thời gian ở trường nhưng Tạ Dịch Hoa đã phải vật lộn với việc trả tiền học phí và cuối cùng, không có chọn lựa nào khác cô đã thôi học chỉ sau 1 năm. Tạ Dịch Hoa đã trở lại Đài Loan – nơi cô tiếp tục theo đuổi nghề may mặc và thiết kế thời trang. Năm 2007, cô và một người bạn đã thành lập thương hiệu thời trang Empress6.

Sau nhiều năm, Tạ Dịch Hoa đã làm việc với nhiều stylist và NTK thời trang nổi tiếng. Cô cũng được biết đến trong vai trò stylist cho những diễn viên tên tuổi như Thái Y Lâm, Chương Tử DiKim Thành Vũvà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Tạ Dịch Hoa kiếm được 10 triệu Nhân dân tệ mỗi năm. Cô được đánh giá là nhà thiết kế tài năng hiếm có của ngành công nghiệp thời trang Đài Loan. (Ảnh: J.Stars)

Tạ Dịch Hoa kiếm được 10 triệu Nhân dân tệ mỗi năm. Cô được đánh giá là nhà thiết kế tài năng hiếm có của ngành công nghiệp thời trang Đài Loan. (Ảnh: J.Stars)

Năm 2009, Tạ Dịch Hoa xuất hiện trên một tạp chí phụ nữ của Đài Loan. Cô đã chia sẻ về cuộc vật lộn gian khó của mình trong thời gian đầu của sự nghiệp khi bước chân vào ngành công nghiệp thiết kế thời trang. Tạ Dịch Hoa có tên tuổi khi cô bước sang tuổi 29 và được biết đến như một nhân vật phi thường trong ngành công nghiệp này. Theo báo cáo, Tạ Dịch Hoa kiếm được 10 triệu Nhân dân tệ (khoảng 35 tỷ đồng VN) mỗi năm.

Theo truyền thông Đài Loan, Chung Hán Lương và Tạ Dịch Hoa đã ở bên nhau nhiều năm. Họ kết hôn trong năm 2012 và mua một căn nhà ở Đài Bắc. Sau khi kết hôn, cặp đôi sớm chào đón con gái đầu lòng. Tạ Dịch Hoa không muốn cản trở sự nghiệp của Chung Hán Lương vì việc kết hôn của họ nên cô chọn cách giữ kín mối quan hệ này. Tạ Dịch Hoa cũng đã làm stylist cho Chung Hán Lương trong nhiều năm.

Những hình ảnh được ghi lại của Chung Hán Lương, Tạ Dịch Hoa và con gái tại Thái Lan:

Theo VTV

Các tin cũ hơn