Sơn Tùng M-TP, Tiên Tiên lập hattrick tại Làn Sóng Xanh 2015

Thứ bảy, 19/12/2015, 14:26
Hai ca sĩ trẻ ghi dấu ấn đậm nét tại lễ trao giải năm nay với việc nhận liên tục 3 giải thưởng quan trọng.

Sau một năm hoạt động miệt mài, Sơn Tùng M-TP nhận được những giải thưởng quan trọng tại Làn Sóng Xanh 2015.

Trong lễ trao giải diễn ra tối 18/12 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), nam ca sĩ gốc Thái Bình 3 lần lên sân khấu nhận cúp cho các giải Single của năm (Âm thầm bên em), Top 10 nhạc sĩ được yêu thích Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất- bảng Top Hits (cùng Đông Nhi, Trung Quân, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh).

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, Sơn Tùng tự hào nói: “Đối với tôi chương trình Làn Sóng Xanh có ý nghĩa rất đặc biệt. Từ khi học cấp 1, tôi đã yêu thích và đón chờ cuối tuần để nghe các ca khúc nổi tiếng. Giờ đây, tôi rất vinh dự khi đứng cùng sân khấu các anh chị. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn, đây sẽ là động lực rất lớn để tôi cố gắng trong năm tới”.

Sơn Tùng 3 lần được xướng tên trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2015.

Nếu như giải top 10 nhạc sĩ và top 5 ca sĩ, sự xuất hiện của Sơn Tùng là điều không thể chối cãi thì chiến thắng trong ở hạng mục Single của năm là điều khá bất ngờ. Bởi bên cạnh Sơn Tùng, danh sách đề cử còn có những tên tuổi đình đám và sở hữu fan khủng như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Tiên Tiên, do đó cơ hội gần như được chia đều cho cả 5 nghệ sĩ.

Sơn Tùng "đánh bại" nhiều tên tuổi lớn để nhận giải Single của năm.

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, các Sky (tên gọi thân mật fan Sơn Tùng) đã mang về vinh quang cho thần tượng với lượt bình chọn cao nhất.

Hattrick của chàng trai sinh năm 1992 tại Làn Sóng Xanh năm nay được xem như phần thưởng cho những cố gắng và tiến bộ cải thiện bản thân. Trong mùa giải năm 2014, tên anh bị loại khỏi danh sách đề cử do dính nghi án đạo nhạc.

Cùng với Sơn Tùng, Tiên Tiên cũng thắng lớn với 3 giải Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhấtBài hát hiện tượng (Say You Do) và Giải thưởng đặc biệt từ ban tổ chức vì có nhiều ca khúc lọt vào top Làn sóng xanh.

Tiên Tiên cũng lập hattrick với 3 danh hiệu.

Vượt qua hai đối thủ đáng gờm Bùi Anh Tuấn và Hoàng Tôn, giải Nam ca sĩ triển vọng thuộc về Hoài Lâm. Anh cho biết rất bất ngờ trước vinh dự này.

Nữ ca sĩ triển vọng thuộc về Ái Phương. Cô đánh bại Thảo My và Hòa Minzy để nhận nhiều bình chọn nhất từ giới truyền thông. Trong năm ngoái, Ái Phương nhận giải nhạc sĩ.

Trọng Hiếu xứng đáng với danh hiệu Gương mặt phát hiện - giải thưởng vinh danh giọng ca xuất thân từ các cuộc thi âm nhạc. Để nhận giải này, anh chàng vượt qua Đức Phúc, Bích Ngọc, Yến Lê và Hoàng Dũng. Trên sân khấu, anh thể hiện sự phấn khích khi nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam.

Chuyện tình Maldives của Noo Phước Thịnh được trao giải Dự án âm nhạc của năm.

Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất - bảng Top Gold gồm Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng.

Giải Hòa âm – phối khí được trao cho Hoàng Touliver với ca khúc Ngày mai. Anh bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi nhận chiếc cúp này.

Cùng Sơn Tùng, 9 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất gồm Nguyễn Duy Anh, Đỗ Hiếu, Lưu Thiên Hương, Châu Đăng Khoa, Tiên Tiên, Nguyễn Phúc Thạch, Nguyễn Hồng Thuận, Mr. Siro.

Theo Zing

Các tin cũ hơn