Sơn Tùng kể chuyện bị loại khỏi Vietnam Idol từ vòng gửi xe

Thứ sáu, 11/12/2015, 08:56
Mang ca khúc đã giúp bản thân đỗ thủ khoa Nhạc viện tới sân chơi Vietnam Idol để thử sức song chủ nhân bản hit "Không phải dạng vừa đâu" lại phải nếm trải cay đắng khi bị loại.

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai trong chương trình Lần đầu tôi kể, Sơn Tùng M-TP cho biết, mỗi khi gặp lại bạn thân ở Nhạc Viện, anh lại nhận được sự quan tâm, động viên của họ. Nam ca sĩ 9X đùa, “chắc trời thương nên đi đâu cũng được những người thật lòng giúp đỡ mọi thứ”. Theo Sơn Tùng, điều này là động lực giúp anh thêm tự tin, vì khi có chuyện gì khổ sở hay vấp ngã, bên anh vẫn còn gia đình, bạn bè.

Nói về bản thân, Sơn Tùng thừa nhận mình là người khá kỹ tính. Âm nhạc khi đến với anh phải được “trau chuốt từng tí một, nhịp gì phải ra nhịp đó”.

Nam ca sĩ thấy rất may mắn vì từng có cơ hội được làm việc chung với anh Huy Tuấn và Hà Quang Minh. Hai người có công rất lớn trong việc đưa cái tên Sơn Tùng vụt sáng thành sao và được tiếp cận với hàng triệu khán giả. Đến thời điểm này, Sơn Tùng luôn xem đó là kỷ niệm đẹp và vẫn muốn có cơ hội được hợp tác với cả hai trên bước đường sắp tới.

Sơn Tùng nhắc tới mối quan hệ với Huy Tuấn trong talk show.

Tham gia chương trình, Sơn Tùng M-TP không ngại bật mí, từng bị đánh rớt ngay “vòng gửi xe” của Vietnam Idol khi cất giọng ca khúc giúp anh đỗ thủ khoa Nhạc Viện.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ 9X còn tiết lộ “nơi bí mật” truyền cảm hứng để anh cho ra đời những bản hit như Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em

Đồng thời, Sơn Tùng khẳng định: "Đến bây giờ vẫn thấy mình rất bản lĩnh, vì không chia sẻ điều gì trên Facebook khi buồn chán. Những lúc như thế, bản thân luôn giữ trong lòng, để mọi người nhìn mình là một con người sống lạc quan và hết mình với âm nhạc”.

Talk show Lần đầu tôi kể với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục đến với khán giả qua tập 3 – Ca sĩ của triệu fan, được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 lúc 19h, Chủ Nhật – 13/12.

Theo Zing

Các tin cũ hơn