Những cuộc tình nồng say bất chấp rào cản tuổi tác

Thứ tư, 09/12/2015, 09:56
Quách Phú Thành mê đắm chân dài bốc lửa kém 23 tuổi, Trịnh Gia Dĩnh yêu Hoa hậu Trần Tuệ Lâm thua anh gần 2 con giáp. 

Thiên vương Quách Phú Thành mới đây công khai yêu cô người mẫu Đại lục kém mình 23 tuổi, Moka. Cô gái chuyên quảng cáo nội y có thân hình rực lửa, gương mặt đẹp như búp bê. Cả hai quấn lấy nhau như hình với bóng, Phú Thành thậm chí thường xuyên đăng tải những hình ảnh hẹn hò, tình cảm nồng say.

Sau "hai lần đò", có ba đứa con, Chung Lệ Đề tiếp tục đắm say trong tình yêu mới với chàng diễn viên trẻ kém cô

Sau "hai lần đò", có ba đứa con, Chung Lệ Đề tiếp tục đắm say trong tình yêu mới với chàng diễn viên trẻ kém cô 12 tuổi. Kể cả người tình kém tới một con giáp, cả hai vẫn rất đôi lứa xứng đôi và thường xuyên có những cử chỉ rất nóng bỏng trước đám đông.

nhung-cuoc-tinh-nong-say-bat-chap-rao-can-tuoi-tac-2

Tình yêu của Lâm Phong và cô bạn gái diễn viên TVB Ngô Thiên Ngữ kém 14 tuổi rất mặn nồng, cả hai đang chuẩn bị cho một đám cưới cận kề.

nhung-cuoc-tinh-nong-say-bat-chap-rao-can-tuoi-tac-3

Sau Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc là thành viên tiếp theo của F4 công khai chuyện tình cảm. Anh đang hẹn hò với một chân dài gợi cảm người Đài Loan kém mình 11 tuổi. Cả hai bị paparazzi bắt gặp khi đi ăn tối rồi về nhà Thừa Húc nghỉ qua đêm.

nhung-cuoc-tinh-nong-say-bat-chap-rao-can-tuoi-tac-4

Trịnh Gia Dĩnh nhanh chóng cưa đổ cô Hoa hậu xinh đẹp Trần Khải Lâm kém mình tới 22 tuổi, sau khi cả hai cộng tác trong một bộ phim truyền hình. Giờ thì cặp đôi gắn như sam và rất hạnh phúc với tình yêu này.

Theo Ngôi Sao.Net

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn