Park Bom đẩy ngã vũ công phụ họa trên sân khấu?

Thứ tư, 09/12/2015, 09:28
Fan chia thành hai luồng ý kiến trái ngược trước sự cố của giọng ca chính 2NE1 trên sân khấu MAMA mới đây.

Sau khi gây chú ý vì màn xuất hiện bất ngờ cùng 3 mẩu còn lại của 2NE1 trên sân khấu MAMA 2015, mới đây Park Bom lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận khi đoạn clip ghi lại cảnh nghi vấn cô nàng đẩy một vũ công phụ họa trong lúc trình diễn được fan truyền tay nhau.

Cụ thể, trong lúc di chuyển về vị trí của mình và thực hiện vũ đạo “I’m The Best”, có vẻ như Park Bom đã đẩy vũ công Kaea Pearce thuộc nhóm nhảy ReQuest bằng động tác tay khá mạnh của mình. Theo đó, nữ vũ công phụ họa cũng có phần chới với, loạng choạng, nhưng vẫn nhanh chóng ổn định lại và tiếp tục biểu diễn.

Công chúng theo dõi đoạn clip này chia thành hai luồng ý kiến: một bên đơn giản cho rằng giọng ca chính của 2NE1 vì quá tập trung biểu diễn nên đã gây ra sự cố trên, một bên xúm vào chỉ trích Park Bom là thô lỗ, mạnh bạo.

Được biết, đoạn clip được một tài khoản Instagram đăng tải với mục đích “xem cho vui”, đồng thời yêu cầu fan không nên suy nghĩ theo hướng tiêu cực bởi Park Bom không thật sự đẩy ngã Kaea Pearce, sự thật có thể kiểm chứng qua một số fancam khác. Bản thân Kaea Pearce cũng chia sẻ lại clip này và tỏ ra khá thoải mái trước sự việc. Tuy nhiên, có vẻ như để tránh hiểu lầm rắc rối, sau đó cả hai tài khoản trên đều đã xóa bỏ đoạn clip.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích