Ai sẽ lên ngôi quán quân Vietnam Idol 2015?

Thứ tư, 22/07/2015, 08:42
Hot boy Việt kiều Trọng Hiếu và cô gái mũm mĩm Bích Ngọc đều sở hữu những lợi thế để có thể giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015.
Sinh năm 1992, Trọng Hiếu là chàng hot boy Việt kiều Đức được rất nhiều khán giả Vietnam Idol 2015 yêu mến. Anh từng lọt vào Top 25 của Thần tượng âm nhạc Đức và có trong tay nhiều giải thưởng về nhảy múa.
Tham gia chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6, Trọng Hiếu bắt đầu gây ấn tượng khi thể hiện thành công “ý đồ” vừa hát vừa nhảy với ca khúc “Happy” trong vòng Studio rồi tỏa sáng trong những đêm thi tiếp theo.
Trên sân khấu, Trọng Hiếu thu hút khán giả bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp.
Chàng trai sinh năm 1992 còn sở hữu ngoại hình nam tính và vũ đạo đẹp mắt. Hai lợi thế này giúp anh chiếm được cảm tình của nhiều fan nữ.
Từng bị lộ nhược điểm về khả năng hát tiếng Việt không rõ lời trong phần trình diễn ca khúc “Anh mơ” vào đêm Gala 2, Trọng Hiếu đã có tiến bộ vào đêm Gala 7 khi hát ca khúc “Con đường tôi”. Chính đạo diễn Quang Dũng đã bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt của chàng hot boy Việt kiều Đức trong thời gian ngắn.
Ngoài ra, Trọng Hiếu trở thành đối thủ đáng gờm với Bích Ngọc khi anh chưa từng lọt vào nhóm nguy hiểm.
Trọng Hiếu cũng như nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Giám khảo Thanh Bùi đánh giá Trọng Hiếu như tia sáng, ánh nắng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Thậm chí, nhà sản xuất Mark Walton cho rằng thí sinh này là một siêu sao.
Trong khi đó, Bích Ngọc cũng tạo ấn tượng mạnh với chất giọng đầy nội lực, sở hữu quãng rộng và đầy cảm xúc ngay từ đầu tham gia chương trình.
Cô gái mũm mĩm này đã không ít lần biến bài hit của ca sĩ khác thành của mình, khiến nữ ca sĩ Thu Minh nói vui rằng Bích Ngọc không được hát ca khúc của cô.
Cô gái đến từ Cần Thơ này còn là thí sinh được xem là giữ được phong độ ổn định qua các đêm thi. Lần duy nhất cô lọt vào nhóm nguy hiểm là vào Gala 6 với chủ đề “Đêm hát đôi”.
Ngoài ra, dù sở hữu giọng hát khủng nhưng Bích Ngọc biết cách tiết chế để không làm người nghe cảm thấy mệt mỏi.
Về ngoại hình, Bích Ngọc khá mũm mĩm nhưng lại được khán giả yêu mến nhờ giọng hát và sự tự tin trên sân khấu.
Bên cạnh đó, cô gái đến từ Cần Thơ còn nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo. Giám khảo khách mời Tùng Dương từng chia sẻ: “Em thực sự đã vuốt ve tôi” khi lắng nghe ca khúc “Rơi” của Bích Ngọc. Trong khi đó, nhà sản xuất Mark Walton khen ngợi cô làm ông sởn da gà khi lắng nghe ca khúc của cô trong Gala 7 vừa qua. Có thể thấy, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đều có thế mạnh riêng, xứng đáng lọt vào Top 2 Vietnam Idol 2015 và tranh ngôi vị quán quân.

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn