Người mẫu chuyển giới “đọ sắc” với Taylor Swift

Thứ tư, 22/07/2015, 11:02
Người mẫu chuyển giới Andreja Pejic cùng với người mẫu Lily Donaldson xuất hiện cạnh Taylor Swift trong đêm nhạc của nữ ca sĩ trẻ này ở sân vận động Soldier Field, Chicago – Mỹ.

Andreja Pejic và  Lily Donaldson nhảy múa trong khi Taylor vừa múa vừa hát ca khúc đình đám Style của cô. Cả ba cô gái xinh đẹp nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Đêm nhạc của Taylor thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album 1989.

Taylor và Andreja Pejic
Taylor Swift ngay sau đó chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt với người hâm mộ trên Twitter của cô.
Cả ba nhảy múa trên sân khấu
Biến sàn catwalk thành nơi nhảy múa
Andreja Pejic là mẫu nam nhưng sở hữu vẻ đẹp lưỡng tính, có thể trình diễn cả hai trang phục dành cho nam, nữ, gây chú ý trên thế giới. Thời gian trước, Andreja Pejic không nói về giới tính của mình nhưng đầu năm nay lại cho biết đã chuyển giới sang nữ. Cô nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, bạn bè.

Người đẹp này thừa nhận chuyện công khai giới tính với công chúng đi ngược lời khuyên từ công ty quản lý của cô với lo ngại rằng việc tiết lộ quá sớm ảnh hưởng đến sự nghiệp người mẫu của Andreja Pejic. Tuy nhiên, đến nay, người mẫu này vẫn được đón nhận và là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm lớn Make Up For Ever

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn