Jeon Ji Hyun thông báo đã mang thai được 2 tháng

Thứ năm, 23/07/2015, 09:20
Người đẹp "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun đã mang thai đứa con đầu lòng được 10 tuần, sau 3 năm kết hôn.
Mới đây, trang Dispatch đã đưa thêm một tin nóng hổi ngay sau tin tức hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah, đó là việc nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đang mang thai. Jeon Ji Hyun đã kết hôn với Choi Joon Hyuk được 3 năm. Cô đã mang bầu được 10 tuần và sẽ sinh vào đầu năm sau.
Jeon Ji Hyun đang mang thai đứa con đầu lòng được 10 tuần
Một nguồn tin thân cận với Jeon Ji Hyun cho biết: "Đây là tin vui mà họ hằng mong chờ. Họ rất muốn có con trong năm nay và đang rất hạnh phúc vì mọi việc đã theo đúng kế hoạch". Theo nguồn tin, Jeon Ji Hyun giữ yên lặng về việc mang thai để tập trung quảng bá cho phim "Ám sát" được khởi chiếu vào hôm qua (22/7). Một nguồn khác khẳng định: "Bộ phim là công việc, và việc mang thai là riêng tư. Tất cả diễn viên và đoàn làm phim đã làm việc rất vất vả, chúng tôi lo lắng rằng tin tức mang bầu sẽ "cướp" đi sự chú ý khỏi bộ phim".
Tuy mang bầu nhưng Jeon Ji Hyun vẫn cố gắng tham dự đầy đủ các buổi quảng bá phim
"Cô ấy không thể trở thành gánh nặng cho bộ phim vì đang mang thai được nên đã cố gắng tham gia tất cả các đợt quảng bá miễn là không ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình", nguồn tin nói thêm. Hiện tại, bên cạnh các đợt quảng bá, Jeon Ji Hyun đã thực hiện khoảng 50 cuộc phỏng vấn với nhiều hãng truyền thông khác nhau.

Đại diện của Jeon Ji Hyun cho biết: "Bây giờ cô ấy mới chỉ mang thai ở giai đoạn đầu, nên chúng tôi đang hết sức cẩn trọng. Hiện tại, Jeon Ji Hyun sẽ tập trung vào sức khỏe và em bé của mình. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người".
Bên cạnh tin mừng này, bộ phim điện ảnh mới nhất của Jeon Ji Hyun - "Ám sát" - cùng với sự tham gia của Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Jo Jin Woong và Oh Dal Soo đã khởi chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc vào hôm qua (22/7).
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn