Kim Hiền nhập viện chờ sinh con

Thứ năm, 23/07/2015, 13:04
Trên trang cá nhân, nàng Út Ráng chia sẻ hình ảnh cô ở bệnh viện tại Mỹ, chuẩn bị cho việc sinh nở.

Cách đây ít giờ, Kim Hiền đăng tải một số tấm hình cô nằm viện với dòng chú thích: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời. Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi. Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều. Yêu con nhiều". Ngay khi chia sẻ thông tin nhập viện chờ sinh con, hàng trăm khán giả yêu mến nàng Út Ráng đã gửi lời chúc cô vượt cạn thành công và bé gái chào đời sẽ khỏe mạnh. Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ rằng, cô dự sinh con gái vào giữa tháng 8. Hôm 19/7 vừa qua, vợ chồng cô đã tổ chức tiệc Baby Shower để chào mừng thành viên mới của gia đình.

Nàng Út Ráng đã nhập viện chờ sinh con tại Mỹ.

Kim Hiền có thai trong lúc đang quay bộ phim truyền hình Góc khuất số phận. Dù mệt mỏi trong giai đoạn nghén nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn tâm đắc. Sau khi đóng máy, Kim Hiền ngừng mọi hoạt động nghệ thuật để ở nhà dưỡng thai và chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ. Thi thoảng, cô mới xuất hiện tại event để ủng hộ cho việc kinh doanh của ông xã Andy.

Giữa tháng 7, vợ chồng Kim Hiền và bé Sonic đã lên đường Mỹ định cư. Cô cho biết, mình rất hạnh phúc khi được nhà chồng yêu thương, quan tâm. Bản thân cô luôn giữ tinh thần vui vẻ trước kỳ sinh nở. Từ lúc còn nằm trong bụng mẹ, nàng công chúa sắp ra đời đã được Kim Hiền đặt tên là Yvona.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích