MC Kỳ Duyên: "Chưa đọc và sẽ không đọc" những phát biểu của Mỹ Tâm

Thứ tư, 11/11/2015, 09:05
Câu trả lời ngắn gọn của nữ MC Kỳ Duyên trước câu hỏi của khán giả về việc không biết cô đã đọc bài phỏng vấn Mỹ Tâm nói về mình chưa như lời khẳng định ngầm rằng không quan tâm đến bão dư luận.

Tối 9/1, Mỹ Tâm lần đầu trả lời trong một bài phỏng vấn về việc MC Kỳ Duyên từng đăng trạng thái đã xoáy một nữ ca sĩ trên trang cá nhân, cho rằng cô này có bệnh ngôi sao, giữ thái độ sống tách biệt với mọi người trong đoàn. Trong bài, Mỹ Tâm có cho rằng những lời nữ MC hải ngoại nói chưa phải thực hư câu chuyện và bày tỏ quan điểm không thích việc những người làm trong showbiz đem chuyện hậu trường ra nói xấu, dè bỉu nhau.

Sau khi đọc bài phỏng vấn, nhiều người hâm mộ "họa mi tóc nâu" đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình, cho rằng Mỹ Tâm lên tiếng một lần là điều cần thiết để xua đi mọi đồn đoán không căn cứ. Một độc giả nam bình luận, anh thấy những lời Mỹ Tâm nói ra tuy thẳng thắn nhưng không sai vì trong giới nghệ sĩ vốn phức tạp, nếu không thể kết thân thì đừng làm tổn thương nhau. Nhưng trong làn sóng bênh vực, cũng có khá nhiều lời nói "công kích" MC Kỳ Duyên khá gay gắt. Một số người đặt câu hỏi không biết rằng nữ MC hải ngoại sẽ nghĩ gì nếu đọc được những lời ca sĩ đàn em nói về mình.
Bình luận của Kỳ Duyên như lời khẳng định ngầm cô không quan tâm đến thị phi
Trưa nay, trong đoạn bình luận mà người hâm mộ để lại trên trang cá nhân, một người viết hỏi thẳng: "Không biết chị đã đọc bài báo mới của Mỹ Tâm chưa, mà e nghĩ là chị chưa đọc và cũng không cần đọc". Đáp trả câu hỏi này, Kỳ Duyên trả lời ngắn gọn rằng: "Đúng. Chưa đọc và sẽ không đọc".
Lời nói này của MC có thể như sự khẳng định ngầm rằng cô không muốn quan tâm đến những chuyện cá nhân hay thị phi để trở thành "tâm bão" của truyền thông. Một khán giả khác cũng ngầm đồng tình với cô, cho rằng nếu bản thân mình nói đúng thì không sợ.
MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn