MC Kỳ Duyên dừng làm giám khảo 'Cười xuyên Việt'

Thứ hai, 09/11/2015, 09:30
Trong tập 1 chương trình "Cười xuyên Việt", khán giả bất ngờ khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vắng mặt. Điều này làm dấy lên nghi vấn chị bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trước khi Cười xuyên Việt lên sóng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên được mong chờ nhất bởi không chỉ là người ăn nói hài hước, có vốn kiến thức sâu rộng mà chị còn là người lần đầu ngồi ghế giám khảo một chương trình truyền hình trong nước. Trong khi, các giám khảo còn lại đều có mật độ phủ sóng liên tục, quá quen mặt với khán giả.

Điều lạ là ngay khi tập đầu phát sóng, MC hải ngoại cùng 3 giám khảo: Việt Hương, Trấn Thành, Đức Hải lại không xuất hiện trong chương. Một cuộc thi mà không có người cầm cân nảy mực thì ai chấm điểm, ai nhận xét?

Hình ảnh MC hải ngoại trong buổi ghi hình tập 1, chương trình Cười xuyên Việt.

Không những thế, trong thông cáo gửi báo chí của chương trình về tập 2 thì vẫn có thông tin về giám khảo. Trong đó, ca sĩ Tóc Tiên là giám khảo khách mời. Một cái tên "hot" như Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại không được nhắc tới. Điều này khiến khán giả nghi vấn: phải chăng MC hải ngoại không được xuất hiện trên sóng truyền hình?

Hiện, MC Kỳ Duyên ở Mỹ ghi hình cho chương trình Thúy Nga by night.  Chia sẻ với Zing.vn về lý do không xuất hiện ở Cười xuyên Việt, chị thẳng thắn cho biết: "Từ trước tới nay, việc xin giấy phép của tôi là do các nhà tổ chức làm nhưng mà tôi chưa bao giờ gặp khó khăn từ việc biểu diễn, đi đóng phim ở trong nước. Tôi chỉ là nghệ sĩ thuần túy, mang niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Ngay từ khi làm việc, tôi đã xác định không bao giờ dính vào chính trị. Nếu muốn làm chính trị thì đi ứng cử, không làm nghệ sĩ được".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng 3 giám khảo của chương trình Cười xuyên Việt trong họp báo.

Trả lời thắc mắc của báo chí, ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt cho biết: "MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được Cục nghệ thuật biểu diễn của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cấp phép tham gia làm giám khảo và biểu diễn nghệ thuật trong chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản người nổi tiếng theo quyết định số 357/QĐ-NTBD.

Trước khi tham gia chương trình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ thẳng thắn cùng ban tổ chức về những khó khăn trong việc di chuyển cũng như khó thu xếp để tham gia tất cả các đêm thi và đã được ban tổ chức đồng ý. Ngoài MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC Trấn Thành cũng sẽ vắng mặt trong một số đêm thi do không thu xếp được lịch quay các chương trình khác mà anh đã ký kết từ trước".

Ban tổ chức cũng cho biết, theo kế hoạch ban đầu, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ xuất hiện từ đêm thi thứ 4, tuy nhiên vì lý do gia đình, không thể tham gia đúng vào những ngày quay của chương trình nên mới đây MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xin ngừng tham gia chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Giải thích về việc tập đầu tiên của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ phát sóng ngày 5/11 không có sự xuất hiện của các giám khảo là vì ban tổ chức muốn dành tất cả thời gian, không gian để các thí sinh có thể thể hiện hết khả năng và sở trường của mình trong đêm chào sân. Các khán giả sẽ được gặp các giám khảo từ đêm thi thứ 2 của chương trình, phát sóng vào lúc 21h, ngày 12/11 trên kênh THVL1.

Theo Zing

Các tin cũ hơn