Lý Nhã Kỳ thân thiết bên Alexis Mabille

Thứ ba, 10/11/2015, 09:42
Người đẹp và nhà thiết kế nổi tiếng gây được sự chú ý trong buổi họp báo bởi phong cách sang trọng và lịch lãm.

Chiều ngày 9/11, Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Việt Tú đã có buổi họp báo giới thiệu về show diễn của nhà thiết kế Alexis Mabille tại TP.HCM.

Người đẹp và nhà thiết kế nổi tiếng gây được ấn tượng bởi phong cách thời trang sang trọng.

Lý Nhã Kỳ duyên dáng, nhẹ nhàng trong bộ đầm ren đen xuyên thấu.

Nhà một nhà thiết kế khá khó tính và có những yêu cầu khắt khe trong quá trình tổ chức show diễn, nhưng ngoài đời Alexis Mabille lại là người đàn ông dễ gần, thiện cảm.

Lý Nhã Lỳ và Alexis Mabille gần như không rời nhau nửa bước và luôn có những cử chỉ thể hiện sự thân thiết. Cả hai đều nhận được nhiều câu hỏi xoanh quanh giá trị của bộ sưu tập và kinh phí tổ chức cho show diễn lần này.

Trong buổi họp báo Alexis chia sẻ, ông mang tới bộ sưu tập thu đông từng được trình diễn tại Paris. Đây cũng là bộ sưu tập từng gây xôn xao sàn diễn thời trang haute couture của Paris và có mặt trên rất nhiều tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Với câu hỏi, vì sao chương trình chỉ có một nhà thiết kế, Lý Nhã Kỳ cho biết đây là quan điểm khi thực hiện fashion show của cô cũng như ê kíp. Nếu thời trang ứng dụng, sẽ có thể diễn hai nhà thiết kế như năm ngoái, nhưng với haute couture thì sẽ chỉ có một nhà thiết kế.

'Tôi nghĩ giá tiền không thật sự quan trọng mà quan trọng chính là giá trị về mặt thời trang nghệ thuật của mỗi thiết kế. Thông thường các thiết kế cao cấp chỉ được quy định những khoảng giá nhất định. Và tôi chỉ muốn khẳng định rằng mỗi thiết kế của tôi sẽ thực sự là một tác phầm kỳ công, tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết'. Alexis chia sẻ khi được hỏi về giá thành mỗi bộ trang phục của ông.

Lý Nhã Kỳ cũng không tiết lộ về kinh phí để thực hiện show diễn: 'Tiền không phải là vấn đề quan trọng mà điều quan trọng chính là giá trị nghệ thuật, giá trị tinh thần và giá trị thiện chí mà show diễn mang lại'.

Trước những thắc mắc về lợi nhuận của việc tổ chức show thời trang, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô đã lời rất nhiều, đặc biệt chính là lời ở việc mở rộng được thêm nhiều sự ủng hộ của công chúng, bạn bè, của truyền thông đến những sự kiện của cô.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn