Châu Du Dân bất ngờ thông báo đã kết hôn

Thứ tư, 11/11/2015, 08:51
Sau nhiều tháng úp mở chuyện yêu đương, ngôi sao F4 khiến fan sốc khi xác nhận anh và người đẹp Dụ Hồng Uyên đã cưới nhau. 

Ngày 10/11, Châu Du Dân gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải một vài bức ảnh anh và "bạn gái tin đồn" Dụ Hồng Uyên, kèm theo tiết lộ rằng hai người đã chính thức nên duyên vợ chồng. Du Dân viết những lời hạnh phúc: "Bà Châu thực sự xinh đẹp. Chúng tôi đã kết hôn rồi, cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người". Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Dụ Hồng Uyên cũng đăng ảnh và viết: "Cảm ơn anh đã ở bên em".

Dụ Hồng Uyên kém Châu Du Dân 6 tuổi, hai người đã đi lại một thời gian và từng bị đồn âm thầm kết hôn, nhưng cả hai phía đều không xác nhận. Dù vậy, trên trang cá nhân, nhiều lần Du Dân úp mở rằng anh đã tìm thấy một nửa. Theo một nguồn tin, cặp đôi hẹn hò đã được 4 năm và đang lên kế hoạch có con. Trong sinh nhật của Hồng Uyên vừa rồi, chàng tài tử nhóm F4 đã cầu hôn cô.

Hình ảnh Du Dân và bạn gái ôm nhau trên sân thượng khi ngắm pháo hoa vào năm 2012 cũng được đăng tải trên nhiều mặt báo, nhưng phản ứng của cặp đôi khi đó là giữ im lặng. Hiện tại, xung quanh các thông tin về đám cưới, cặp đôi cho biết điều này còn chưa được lên kế hoạch cụ thể.

Ngay sau khi Châu Du Dân loan báo tin vui, ba chàng trai còn lại của F4 đều gửi lời chúc mừng đến người bạn thân thiết và cầu chúc anh hạnh phúc trọn vẹn. Trong khi đó, tình cũ của Du Dân, Từ Hy Viên vui vẻ nói: "Chúng mừng anh ấy, mong hai vợ chồng sớm có quý tử".

Nhan sắc của Dụ Hồng Uyên, bà xã của Châu Du Dân có được cảm tình của nhiều người. Cô quen biết Du Dân khi hai người đóng chung phim "Black & White" năm 2009.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn