Sức khoẻ Trần Lập tiến triển tích cực sau ca mổ

Thứ năm, 12/11/2015, 09:39
Bốn ngày kể từ sau ca phẫu thuật ung thư trực tràng hôm 6/11, theo người thân trong gia đình, sức khoẻ của nhạc sĩ Trần Lập tiến triển tích cực.

Hai ngày nay, trưởng nhóm Bức Tường đã tỉnh táo và có thể bắt đầu đứng dậy di chuyển được. Vì vết mổ còn đau lại chưa ăn được nhiều nên Trần Lập vẫn khá mệt. Tuy nhiên, tiếp xúc với anh có thể thấy nam ca sĩ vẫn giữ vững sự chủ động trong cuộc chiến với bệnh tật.

Cho tới ngày 11/11, Trần Lập vẫn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Nhưng gia đình cho biết có thể trong vài ngày tới anh sẽ được chuyển viện chuyên khoa để điều trị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng chưa được đưa ra vì còn phải theo dõi thêm tình trạng sức khoẻ của nam nhạc sĩ - ca sĩ.

Hình ảnh Trần Lập sau ca mổ hôm 6/11.

Mấy ngày qua, một số nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã vào thăm Trần Lập. Bản thân người anh cả của rock Việt cũng biết có rất nhiều người đang chia sẻ và động viên anh vượt qua bệnh tật vì thế tinh thần của Trần Lập rất tốt.

Trước đó, ngày 4/11, Trần Lập thông báo anh bị mắc ung thư trực tràng. Hai ngày sau, anh lên bàn phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Trước và sau ca mổ, Trần Lập đều cập nhật về tình trạng sức khoẻ của anh trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan, mạnh mẽ. Chính điều đó đã khiến dư luận và giới nghệ sĩ không khỏi khâm phục và xúc động với bản lĩnh của anh và gia đình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn