Minh Béo lần thứ ba ngất xỉu ngay trên sân khấu

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:50
Nghệ sĩ hài khiến khán giả lo lắng khi bất ngờ ngã quỵ trong đêm diễn tại Bạc Liêu, hôm qua.

Tối 11/11, Minh Béo tham gia diễn vở cải lương Trạng làm quan tại Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu Cải lương Chuyên nghiệp Toàn quốc tổ chức ở Bạc Liêu. Từ đầu đến cuối tiết mục, anh diễn tròn vai, phối hợp ăn ý với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi vở vừa kết thúc, chưa kịp xuống sân khấu, nam nghệ sĩ bất ngờ ngất xỉu. Minh Béo được các thành viên trong đoàn sơ cứu, chăm sóc tại chỗ nhưng không đỡ nên được chuyển đến Bệnh viện Bạc Liêu cấp cứu ngay trong đêm.

Minh Béo bất ngờ bị hạ đường huyết, ngất xỉu trong đêm diễn ở Bạc Liêu.

Nhiều khán giả yêu mến Minh Béo rất lo lắng cho sức khỏe của anh. Một người bạn của nghệ sĩ hài chia sẻ, những ngày gần đây anh bị viêm họng, cảm sốt kéo dài. Minh Béo từng có ý định xin ban tổ chức hủy tiết mục dự thi nhưng cuối cùng vẫn quyết định tham gia. Được khán giả vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt, Minh Béo diễn hết mình dù giọng khàn đục, sức khỏe không tốt.

Sau 2 tiếng cấp cứu, Minh Béo đã tỉnh. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị hạ đường huyết và kiệt sức vì làm việc quá sức. Ngay sau khi hồi phục, Minh Béo vội về TP.HCM để kịp lên đường sang Mỹ lưu diễn vào sáng 12/11. Từng được khuyên nên giảm khối lượng công việc, nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng Minh Béo vẫn chạy show liên tục để có tiền chăm lo thêm cho sân khấu riêng và chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 15 năm làm nghề.

Minh Béo chia sẻ, vài năm gần đây sức khỏe của anh có dấu hiệu đi xuống rõ rệt.

Đây là lần thứ ba Minh Béo ngất xỉu ngay trên sân khấu. Hai lần trước, anh từng khiến khán giả hoảng hốt khi bất tỉnh tại chương trình nghệ thuật tổ chức ở Bắc Cạn và Thái Nguyên.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích