Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đang đối đầu nhau?

Chủ nhật, 15/11/2015, 18:29
Liên tục có những hành động như trêu tức đối phương, phải chăng Hà Hồ và Cường Đô la đang đối đầu nhau?

Nhắc đến Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, người ta không chỉ nhắc đến cặp đôi đình đám một thời của làng giải trí với mối tình nổi tiếng, mà đó còn là một cặp đôi đầy duyên nợ. Sau khi chia tay, dù đã tìm được người mới trên con đường tình yêu nhưng cả hai vẫn không ngừng đấu đá nhau.

Nhiều người nói, Hà Hồ và Cường Đô la đang giúp đỡ lẫn nhau khi cùng công khai chuyện tình cảm. Cường Đô la giúp Hà Hồ nhẹ gánh với dư luận trong khi Hà Hồ giúp Cường Đô la dễ dàng công khai bạn gái mới. Thế nhưng, thực chất hai người đang ăn miếng trả miếng, không ai chịu kém cạnh ai.

Đầu tiên, khi Hà Hồ để lộ chuyện tình cảm với đại gia kim cương, Cường Đô la lập tức công khai bạn gái mới của mình. Hà Hồ có người mới là đại gia kim cương thì Cường Đô la cũng có bạn gái mới, xinh đẹp không kém Hồ Ngọc Hà. Cường Đô la dường như muốn chứng minh mình không hề thua kém vợ cũ.

Cũng sẽ không có gì đáng nói nếu như câu chuyện dừng lại ở đó và Cường Đô la không công khai mối tình với Hạ Vi một cách nhanh chóng đến như vậy.

Từ những hình ảnh úp mở ban đầu, Cường Đô la nhanh chóng công khai nắm tay, trao hôn và dành những lời lẽ đầy mùi mẫn cho người tình mới. Nếu như Hà Hồ không dám thừa nhận chuyện tình yêu và chỉ thể hiện tình cảm lén lút thì Cường Đô la như đang chọc tức vợ cũ.

Nếu như Cường Đô la lấy chuyện công khai tình yêu để đá xoáy Hà Hồ thì Hà Hồ cũng chứng minh mình không phải "dạng vừa đâu". Cô cũng có những màn đáp lại không kém dành cho Cường Đô la.

Đầu tiên, khi Cường Đô la khoe bó hoa dành tặng cho người mới Hạ Vi thì ngay trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của anh đăng tải hình ảnh bông hồng vàng như một sự ám chỉ, bó hoa kia làm sao sánh bằng bông hồng trăm triệu này.

Trong khi Cường Đô la khoe hạnh phúc bằng việc công khai người yêu thì Hà Hồ chứng minh bến đỗ mới của mình giàu có hơn nhiều và hạnh phúc với cô là cuộc sống vương giả hiện tại.

Hà Hồ khoe hàng hiệu, khoe ăn bánh dát vàng và ở khách sạn dành cho các tỷ phú với chuyến đi nghỉ ở Trung Đông. Sự xa hoa và thượng lưu của Hà Hồ như đối lập với chuyện làm ăn đang khó khăn của Cường Đô la. Anh khoe hạnh phúc bằng tình cảm thì tôi không công khai nhưng vẫn vương giả nhờ người yêu.

Thật khó để xem ai hơn ai nhưng có lẽ, công chúng sẽ phải ngả mũ trước sự khôn khéo và quái chiêu khi ứng xử của cặp đôi này.

Theo Phụ Nữ Online

Các tin cũ hơn