Nhìn lại tình sử ồn ào và lắm thị phi của Angela Phương Trinh

Thứ hai, 16/11/2015, 09:06
Xuất thân là một diễn viên nhí đầy triển vọng nhưng sự nghiệp của cô lại hoàn toàn "lép vế" với bộ sưu tập người yêu nhiều tai tiếng.
Angela Phương Trinh và Dũng Xoăn

Không ai biết trước đó Angela Phương Trinh đã yêu bao nhiêu người, nhưng để điểm mặt những người yêu mà người đẹp công khai thừa nhận trên mặt báo thì Dũng Xoăn là đầu tiên. Cả hai công khai mối quan hệ yêu đương vào Lễ tình năm năm 2012. Vào thời điểm đó, công chúng gần như thấy cặp đôi này xuất hiện tình tứ ở mọi nơi. Angela Phương Trinh còn tự hào khoe với bạn bè về gia thế đáng nể của người yêu. Dũng Xoăn thường xuyên dùng xế hộp sang chảnh đưa đón Angela Phương Trinh, tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt tiền.
Hình ảnh tình cảm của Angela Phương Trinh và Dũng Xoăn thuở còn mặn nồng
Thế nhưng, cuộc tình này kéo dài không lâu. Vào tháng 10/2012, quản lý của Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ cô bị "đại gia rởm" Dũng Xoăn lừa cả tình lẫn tiền khiến nhiều người rất bất ngờ. Chưa kể, trong lúc yêu nhau, người yêu Dũng Xoăn không chỉ "khai man" tuổi thật từ 41 xuống 24. Anh còn thuê xe và dùng đồ fake để chiếm lòng tin của người đẹp.
Sau khi biết sự thật, Angela Phương Trinh đã bị sốc và đau khổ. Cô chia sẻ: “Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của Dũng, em đã không quen anh ấy rồi. Anh Dũng bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không. Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em”.
Chuyện tình này khiến cô nàng bị mất phương hướng và kéo theo nhiều scandal "hư hỏng" sau này.
Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái
Sau mối tình với "đại gia rởm" Dũng Xoăn, vào đầu năm 2015, Angela Phương Trinh rơi vào khốn đốn khi mối tình giữa cô và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bị phát hiện. Nguyên nhân là do vị bác sĩ này công khai hình ảnh cùng những lời ngọt ngào dành cho "Bà mẹ nhí" ngay trên facebook của mình:  "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu.
Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".
Scandal tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sĩ phãu thuật Chiêm Quốc Thái làm chấn động dư luận vì người thì quyết khẳng định, người thì ra sức phủ nhận

Theo một nguồn tin cho biết, trong thời gian Angela Phương Trinh tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Chiêm Quốc Thái là người đã chi tiền để cô huy động lượng tin nhắn bình chọn hằng đêm. Thậm chí, vị đại gia này còn tiết lộ, sau khi chương trình kết thúc, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.
Trước khi bị người yêu công khai mối quan hệ, Angela Phương Trinh đã từng bị bắt gặp đi ăn cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một nhà hàng. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng.
Lúc đầu, Angela Phương Trinh khóc lóc và luôn miệng phủ nhận mối quan hệ này. Nhưng sau đó, cô lại thay đổi thái độ và thừa nhận có quan hệ tình cảm với vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ này. Cuộc tình này khiến Angela Phương Trinh chịu nhiều tai tiếng và hình ảnh mới vừa được đẹp lên đôi chút thông qua chương trình Bước nhảy hoàn vũ của cô cũng bị bôi xấu.
Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn
Sau nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, Angela Phương Trinh chia sẻ cô muốn dành hết thời gian cho công việc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "bà mẹ nhí" lại vướng nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Trần Bảo Sơn.
Dư luận bắt đầu chú ý đến mối quan hệ tình cảm của Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn khi cô đến chúc mừng chồng cũ Trương Ngọc Ánh ra mắt phim Quyên. Bởi trước đó, nữ diễn viên hiếm khi tham dự các buổi ra mắt phim trừ khi đó là phim cô đóng. Không những thế, trong buổi họp báo, Angela Phương Trinh còn có nhiều hành động thân mật và rất tình cảm cùng Trần Bảo Sơn khiến công chúng không thể không hoài nghi.
Angela Phương Trinh điện trang phục hở táo bạo và ra sức chu môi hôn Trần Bảo Sơn
Dư luận chưa hết xôn xao về mối quan hệ tình cảm này thì cánh paparazzi lại bắt gặp Angela Phương Trinh và em gái đi ăn tối cùng Trần Bảo Sơn tại một nhà hàng Nhật Bản. Điều này càng đẩy nghi án tình cảm của cả hai di xa hơn. Vì kể từ sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiếm khi bị bắt gặp đi ăn tối riêng tư với một người đẹp nào. Duy chỉ có một lần, nam diễn viên đến tham dự sinh nhật của Khánh My, rồi vướng tin đồn tình cảm với nữ người mẫu này.
Ngay sau đó, để tránh sự chú ý của dư luận, Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn đã hạn chế gặp nhau. Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh lại tiếp tục có mặt trong buổi ra mắt phim "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn. Sự xuất hiện của người đẹp bên cạnh Trần Bảo Sơn đi kèm với các hành động thân thiết quá mức như kề tai trò chuyện, ôm eo, quấn quýt khá lâu trước đám đông... đã thu hút được phần đông ống kính máy ảnh. Nghi vấn hẹn hò giữa hai người vì thế một lần nữa lại dấy lên mạnh mẽ.
Angela Phương Trinh lại xuất hiện tình tứ bên Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai do anh làm giám đốc sản xuất
Tuy nhiên đến nay, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ tình cảm này.
Angela Phương Trinh và "hotboy cảnh sát" Thái Bá Nam
Trong những ngày qua, hình ảnh nam cảnh sát điển trai bắt tội phạm đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Ngay lập tức, danh tính và những thông tin về anh chàng này được cập nhật liên tục.
Cư dân mạng chưa kịp hạ nhiệt vì vẻ điển trai cùng nghi vấn giới tính của anh chàng cảnh sát tên Thái Bá Nam này thì họ lại rơi vào trạng thái sốc khi phát hiện ra một loạt hình ảnh thân mật và đặt ra nghi vấn giữa Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh.

Nam cảnh sát đẹp trai như tài tử điện ảnh đang ôm một cô gái rất tình tứ được cho là Angela Phương Trinh
Và hình ảnh hôn má của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh đã tiếp tục dấy lên nghi án của họ
Trong một tấm ảnh, Thái Bá Nam ôm một cô gái giấu mặt. Trang phục và kiểu tóc của cô gái này lại hoàn toàn khớp với Angela Phương Trinh trong bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhấn feacebook. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Thái Bá Nam hôn má Angela Phương Trinh trên xe ôtô đã bất ngờ xuất hiện.
Hiện tại, dù cả hai chưa có bất cứ động thái nào về nghi án tình cảm này nhưng dân mạng vẫn hăng hái truy tìm thêm bằng chứng yêu nhau của cả hai.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn