Simon Cowell hối hận vì làm vợ bạn thân mang bầu

Thứ ba, 17/11/2015, 10:03
Giám khảo X Factor lần đầu lên tiếng về scandal ngoại tình và có con với vợ bạn thân.

Trả lời tờ Daily Mail, Simon có dịp trải lòng về scandal tai tiếng cách đây 2 năm khi ông có mối quan hệ ngoài luồng với vợ bạn thân khiến cô mang bầu. Trái với thái độ cao ngạo, tự tin vẫn thể hiện trước công chúng và giới truyền thông, nhà sản xuất kiêm giáo khảo cuộc thi âm nhạc đình đám X Factor thổ lộ về cảm giác hối hận khi phản bội bạn bè.

"Tôi không tự hào một chút nào về những gì đã làm, tôi thực sự xấu hổ vì để scandal tai tiếng này xảy ra", nhà sản xuất 56 tuổi chia sẻ.

Simon Cowell và doanh nhân Andrew Silverman từng là 2 người bạn rất thân thiết trước khi mối quan hệ lén lút của Simon và Lauren bị phanh phui.

Chuyện tình giữa Cowell và Lauren Silverman được đồn thổi bắt đầu từ năm 2009. Khi đó cô đã đính hôn cùng tỷ phú bất động sản Andrew Silverman và đồng thời cũng là bạn thân của vị giám khảo X Factor khó tính. Mọi chuyện vỡ lở vào tháng 8/2013 khi Lauren để lộ thông tin có bầu.

Tuy nhiên, Simon xác nhận rằng cái thai là sự cố ngoài ý muốn của cả hai. Ông còn không tin vào tai mình khi trợ lý bất ngờ làm gián đoạn cuộc họp vì Lauren tìm đến đòi gặp ông ngay lập tức.

"Đứa bé thực sự nằm ngoài dự tính của chúng tôi. Nhưng tôi nhớ rằng mình đã đi siêu âm lần đầu tiên cùng cô ấy. Tôi đã gọi nó là Tad vì trông cậu bé giống như một con nòng nọc. Lúc ấy trong tôi dâng lên cảm giác muốn che chở cho cô ấy và đứa bé. Tôi rất muốn đứa trẻ được sinh ra và đó là niềm khao khát mà trước đây tôi chưa từng có".

Dù cảm thấy lương tâm luôn cắn rứt khi làm điều tội lỗi với bạn thân, nhưng  Simon lại rất vui khi được làm bố ở tuổi 54. Triệu phú truyền thông chia sẻ: "Tôi rất yêu con trai mình. Tôi và con cùng nuôi vài chú chó và thường dành thời gian chơi đùa với chúng. Tôi cũng dạy cho con cách chia sẻ, biết nói 'Cảm ơn' hay 'Xin lỗi' ".​

Dù không kết hôn nhưng hiện tại, Simon và Lauren vẫn rất hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện tại dù Lauren đã ly dị chồng nhưng cô và Simon Cowell vẫn chưa có ý định làm đám cưới bởi trong một lần phỏng vấn trước đây Simon chia sẻ: "Tôi không phải là mẫu người đàn ông truyền thống nên không muốn ràng buộc bởi hôn nhân".

Theo Zing

Các tin cũ hơn