Simon Cowell hạnh phúc vì sắp được làm bố

Chủ nhật, 15/09/2013, 18:44
Vị giám khảo The X-Factor hạnh phúc bên người yêu Lauren Silverman bất chấp mối quan hệ của hai người bị đồn đại nhiều bởi họ hẹn hò từ khi Lauren còn đang là phụ nữ có chồng.

Simon Cowell đang rất hạnh phúc khi bạn gái anh Lauren Silverman sắp sinh cho anh đứa con đầu lòng. Lauren Silverman cũng vừa hoàn tất thủ tục ly dị chồng và cô đang mang thai hơn 3 tháng và nhiều khả năng sẽ sinh con trai.

Trả lời phỏng vấn, ngài Simon giàu có thừa nhận ông bị sốc khi biết mình sắp lên chức bố. “Tôi không nghĩ chuyện này xảy tới nhưng khi nó tới thì tôi phải cư xử như một người đàn ông.”

Lauren Silverman, 36 tuổi là vợ của một thương gia giàu có. Chồng cô vốn thân thiết với ngài Simon đã lâu và giờ đây Lauren đã bỏ chồng để tới với “tình yêu đích thực” Simon Cowell.

Simon Cowell

Simon Cowell hạnh phúc bên bạn gái.

Simon Cowell chia sẻ, quãng thời gian khó khăn của ông và bạn gái đã qua. “Mọi chuyện giờ đây đã ổn, tôi yêu Lauren và tôi hạnh phúc vì sắp lên chức cha.”

“Mới đây tôi đã đưa Lauren đi siêu âm, lần đầu tiên tôi thấy một điều kỳ lạ tới vậy, một sinh linh bé chuyển động. Tôi thấy mình phải có trách nhiệm với con của mình.”

Simon Cowell sở hữu khối tài sản lên tới gần 500 triệu đôla và vì thế, bạn gái của ông đã dính tin đồn “đào mỏ” nhưng chính ngài Simon Cowell đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, ông khẳng định bạn gái là người dễ thương và không lợi dụng người khác.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn