Thùy Dung bị tố ngược khi bỏ show trai đẹp Omar

Thứ bảy, 14/09/2013, 17:36
Ban tổ chức chương trình cho rằng chính hoa hậu mới là người thiếu chuyên nghiệp khi tự ý ra về.

Đêm qua (13/9), thông tin Hoa hậu Thùy Dung bỏ show Kết nối ước mơ có sự tham gia của trai đẹp Omar và ba anh em gốc Việt nhà họ Lưu vì bị phân biệt đối xử được khá nhiều báo đăng tải.

Trước sự việc này, Ban tổ chức chương trình cũng đã có những phản hồi.

Hoa hậu Thùy Dung cho rằng bị phân biệt đối xử khi để cô và các nghệ sĩ Việt trong phòng nóng bức không có máy lạnh, trong khi nam nhân vật chính lại được hưởng chế độ đặc biệt trong một phòng riêng biệt có máy lạnh. Về việc này, theo lời BTC là do chiếc máy lạnh trong phòng của nghệ sĩ đột ngột không hoạt động, chứ không phải không có máy lạnh như lời Thùy Dung.

Thùy Dung hủy show vì cho rằng BTC phân biệt đối xử và thiếu tôn trọng.

“Có hơn 50 người mẫu, 30 chuyên viên trang điểm, làm tóc và toàn bộ ê-kíp làm chứng. Vì trước đó khoảng 3 giờ mọi người vẫn còn tập trung trong phòng này trang điểm, thử đồ ….Khi máy lạnh bị hư không thể hoạt động nhưng gần 100 con người ấy vẫn làm việc không một chút phàn nàn BTC vì họ “hiểu chuyện” đây là việc ngoài ý muốn chứ không như Thùy Dung nói", BTC chia sẻ.

Việc Thùy Dung cáo buộc cô và ê-kíp của mình bị cấm tiếp xúc với Omar và đây là một hành động thiếu tôn trọng, BTC cho biết, họ không có lý do gì để cấm Thùy Dung tiếp xúc với Omar. Tuy nhiên, điều hoa hậu đề xuất là cả cô và toàn bộ ê-kíp cùng vài nhiếp ảnh riêng được vào phòng Omar. Vì lẽ đó mà điều này không thể thực hiện.

Thùy Dung luôn có người cầm dù che - hình ảnh do BTC cung cấp.

BTC cũng nói thêm, họ có bằng chứng việc cử người cầm dù cho Thùy Dung suốt chặng đường từ lúc bước ra sân khấu đến lúc ngồi vào ghế danh dự. Điều này bác bỏ lại cáo buộc của Thùy Dung rằng cô ngồi ở hàng ghế danh dự bị BTC “bỏ bê” không chăm sóc nên bị nước mưa làm ướt người.

“Mưa là việc ngoài ý muốn của BTC, Thùy Dung không thông cảm lại cố tình làm khó dễ. Vì thời tiết xấu nên mọi khâu tiếp đón khách mời chắc rằng sẽ không còn được chu đáo, đó là ngoài ý muốn chứ BTC không cố tình”.

“Hoa hậu Thùy Dung ngang nhiên bỏ về và rồi giờ cố tình tìm một lí do vu vơ nào đó để biện minh cho hành động xem thường hàng ngàn khán giả đội mưa xem chương trình. BTC không tôn trọng Thùy Dung hay Thùy Dung không tôn trọng hàng ngàn khán giả đang chờ đợi cô? Thùy Dung có xứng đáng là một Hoa hậu Việt Nam hay không khi chính cô mới là người xem thường hàng ngàn khán giả?”, đại diện BTC nói.

BTC cũng cho biết thêm, họ cố phải nhận lỗi về mình và năn nỉ Thùy Dung hãy cố gắng ở lại diễn tiết mục này, nhưng hoa hậu vẫn ra về.

Thùy Dung đồng ý tham gia chương trình nhưng không đồng ý mặc các trong phục của các nhà thiết kế trong show diễn mà phải mặc đồ của cô mang đến. Cô cũng không tập trung tập dợt, tổng duyệt và phúc khảo chương trình.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn