Sao Việt chia tay nhưng vẫn là bạn tốt

Chủ nhật, 15/09/2013, 09:13
Họ từng được tung hô như những cặp đôi đẹp của showbiz Việt nhưng lại không gắn bó được lâu dài.

Hà Hồ - Đức Trí

Thành công của Hà Hồ hôm nay không thể không nói đến sự "giúp sức" vô cùng lớn của Đức Trí. Cả hai từng hẹn hò với nhau nhờ những điểm tương đồng về âm nhạc. Đức Trí và Hà Hồ cũng từng là cặp đôi được kỳ vọng kết hôn nhất. Tuy nhiên, vì những nguyên nhân riêng nên cặp đôi này đã chia tay.

Hiện giờ, Đức Trí đã lấy vợ - một người phụ nữ không trong làng giải trí. Hà Hồ lấy Cường Đô La và đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Mặc dù "đường ai nấy đi" nhưng Hà Hồ và Đức Trí vẫn luôn dành cho nhau những lời có cánh khi đối diện với truyền thông. Không ít lần Đức Trí đệm đàn cho Hà Hồ trên sân khấu thời gian gần đây.

Thùy Lâm - Vĩnh Thụy

Từng yêu nhau từ hồi cả hai vẫn đang là người mẫu, Thùy Lâm và Vĩnh Thụy luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngoài đời. Thậm chí, Vĩnh Thụy còn xăm tên Thùy Lâm lên người. Ấy vậy mà họ đã đổ vỡ vì cả hai lúc ấy còn quá trẻ. Vĩnh Thụy hiện dành trọn tình yêu cho Thu Hằng, Thùy Lâm cũng có gia đình riêng với hai bé yêu kháu khỉnh. Tuy chia tay nhưng cặp đôi Thụy - Lâm vẫn là bạn tốt. Ngày cưới của Thùy Lâm, Vĩnh Thụy cũng tới dự và chụp chung với cô dâu chú rể.

Thanh Lam - Quốc Trung

Cặp đôi đình đám của làng nhạc Việt yêu nhau từ hồi còn rất trẻ. Họ cưới và có với nhau những đứa con ngoan. Tuy nhiên, Thanh Lam và Quốc Trung đã chia tay từ lâu. Mặc dù hiện giờ đã có cuộc sống riêng như cặp đôi này vẫn coi nhau là những tri kỷ trong âm nhạc. Thanh Lam vẫn thường xuyên tham gia các dự án âm nhạc mà Quốc Trung sản xuất, họ cũng xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhiều lần.

Thanh Thảo - Trọng Đại

Câu chuyện tình giữa ca sỹ Thanh Thảo và doanh nhân Trọng Đại cũng khiến báo chí "săn đón" một thời gian. Cả hai từng đưa nhau về ra mắt gia đình, xuất hiện thường xuyên với nhau... nhưng cũng vừa chia tay vì lý do "không hợp". Tuy vậy, khi chia tay, cặp đôi này vẫn gặp gỡ như những người bạn tốt. Mới đây, Trọng Đại còn đích thân tới đêm chung kết Giọng Hát Việt Nhí để xem Thanh Thảo làm MC.

Thanh Bạch - Xuân Hương

Cặp đôi hài hước Thanh Bạch và Xuân Hương cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly dị. Tuy vậy, cả hai hiện tại vẫn là những người bạn thường xuyên gặp gỡ và cộng tác chung trong công việc.

Thu Minh - Hoài Sa

Cặp đôi "thầy - trò" Hoài Sa và Thu Minh cũng gắn bó với nhau một thời gian dài nhờ âm nhạc. Hoài Sa là người đã khiến Thu Minh trở nên ấn tượng với công chúng cùng những ca khúc trữ tình. Cả hai đã chia tay từ lâu, Hoài Sa và Thu Minh hiện tại đều đã lập gia đình. Tuy không còn "tình" nhưng họ  vẫn còn "duyên" trong âm nhạc. Liveshow mới nhất của Thu Minh, Hoài Sa cũng tới đệm đàn và liên tục khen "tình cũ".

Cường Se7en - Chi Pu

Cặp đôi hot girl - hot boy đình đám này cũng từng được kỳ vọng về một cái kết có hậu trong tình yêu. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay cách đây vài tháng vì lý do "không thể hòa hợp trong suy nghĩ". Tuy vậy, chia tay không phải là "từ mặt nhau", Cường Se7en và Chi Pu vẫn đóng phim chung, chụp ảnh chung, dự sự kiện chung và vui vẻ với nhau như những người bạn thân trong cuộc sống.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn