Thùy Dung bỏ show vì bị cấm tiếp cận "trai đẹp" Omar

Thứ bảy, 14/09/2013, 08:41
Cho rằng bị ban tổ chức chương trình "Kết nối ước mơ" phân biệt đối xử, Hoa hậu Việt Nam 2008 đã bức xúc bỏ về và không tham gia trình diễn.

Cùng với Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung được lựa chọn là gương mặt đồng hành chính cùng với trai đẹp Omar và 3 anh em gốc Việt nhà họ Lưu trong show diễn giao lưu văn hóa Kết nối ước mơ diễn ra trong đêm (13/9) tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Đúng như đã hẹn, Thùy Dung đã có mặt rất đúng giờ để chuẩn bị lên sân khấu. Người đẹp này cũng tỏ ra rất đầu tư cho phần xuất hiện của mình với bộ trang phục rất lộng lẫy và vương miện cài trên tóc.

Tuy nhiên, một mâu thuẫn đã xảy ra giữa ban tổ chức và Thùy Dung khiến hoa hậu và quản lý của mình đùng đùng nổi giận và bỏ ra về.

Được biết, trong khu vực hậu trường, khi Thùy Dung và người quản lý chia sẻ nhã ý chụp ảnh kỷ niệm cùng với Omar thì ngay lập tức bị ban tổ chức ra sức ngăn cản cấm tiếp xúc.

Các bảo vệ do được lệnh cũng ra sức ngăn cản hoa hậu bước vào phòng của Omar. Lúc này, nhiều bảo vệ được huy động càng làm sự việc thêm căng thẳng.

Quản lý Thùy Dung liên lạc được với những người đứng đầu BTC nhưng phía này vẫn không có động thái hợp tác mà khăng khăng không cho phép hoa hậu vào khu vực phòng riêng của Omar.

Bức xúc vì cách hành xử thiếu tôn trọng của ban tổ chức, Thùy Dung và người quản lý quyết định bỏ về. Trước khi đêm giao lưu diễn ra ít giờ, Thùy Dung và Omar đã có buổi chụp hình và làm việc chung với nhau rất vui vẻ nên sự việc này khiến mọi người không khỏi thắc mắc.

Quản lý của Thùy Dung cũng cho biết thêm BTC đã có hành động phân biệt đối xử khi sắp xếp Thùy Dung vào một căn phòng chung với các ngôi sao khác và không có máy lạnh. Trong khi đó Omar được sắp xếp phòng riêng, có máy lạnh. Bên cạnh đó, cô cũng không được giao lưu trò chuyện với Omar như đúng với mục đích ban đầu chương trình đưa ra.

Trước đêm diễn ra sự kiện này, Omar đã đi đến các quán bar và không ngần ngại chụp hình cùng khán giả và sao Việt khác. Không hiểu vì sao đến show diễn chính, anh lại bất ngờ trở thành vedette như vậy.

Omar và 3 anh em gốc Việt nhà họ Lưu đến Việt Nam theo lời mời của một công ty tổ chức sự kiện còn khá mới để tham gia chương trình "Kết nối ước mơ". Trước sự cố lần này, chương trình cũng dính nhiều tai tiếng trong đó có việc Omar không đẹp như trong hình, cũng như chưa từng bị trục xuất bởi ngoại hình xuất như báo chí phao tin trước đó.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích