"Tình cũ" Đan Trường khoe ảnh cưới sau scandal "tình - tiền"

Thứ sáu, 13/09/2013, 10:55
“Tình cũ” của nam ca sĩ Đan Trường đã khoe loạt ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Theo tiết lộ của Dung Peppy thì tất cả những bức ảnh này đều được chụp tại Mũi Né (Phan Thiết).

Trong hai ngày (11.9 - 12.9), trên trang facebook cá nhân, Dung Peppy, "tình cũ" của nam ca sĩ Đan Trường trong vụ scandal tình - tiền ầm ĩ thời gian qua đã đăng tải album ảnh cưới vô cùng lãng mạn và hạnh phúc. Thậm chí cô còn dí dỏm: “con rễ chụp hình cưới mà mẹ vợ nhận không ra”.

Sau scandal ầm ĩ, Dung tự nhận thấy mình “mất” khá nhiều, lại còn làm tổn thương đến các thành viên trong gia đình cô, đặc biệt là bố mẹ. Hối hận vì để sự vụ đi quá xa, Dũng Peppy từng viết: “Con có lỗi với ba mẹ, chồng và gia đình, nhưng có vấp ngã ta mới trưởng thành hơn, biết tránh những gì trong cuộc sống này. Con sẽ cố gắng làm lại từ đầu”.

Những bức ảnh cưới mới được chia sẻ của Dung Peppy đây được xem là cái kết có hậu cho scandal vừa qua, khi Đan Trường đang hạnh phúc với người vợ mới cưới, còn Dung cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình.

Loạt ảnh cưới của "tình cũ" Đan Trường và ông xã:


Toàn bộ ảnh cưới của hai vợ chồng đều được chụp tại bãi biển Mũi Né (Phan Thiết).

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích