Đan Trường bịn rịn chia tay fan đi Mỹ

Thứ sáu, 26/07/2013, 10:05
Ồn ào của scandal cũng đã lắng xuống, sau khi hoàn thành tour diễn các tỉnh, Đan Trường đã bay sang Mỹ để đoàn tụ với vợ.

Tạm gác lại những scandal tình - tiền gây xôn xao, nam ca sĩ đã tiếp tục với guồng quay công việc. Tuy nhiên, sau khi kết thúc những chuyến lưu diễn dài ngày từ Nam ra Bắc, chiều 25/7, anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để trở lại Mỹ. Trước đó 1 tuần, bà xã Thủy Tiên đã về Mỹ sau một thời gian ở Việt Nam.

Biết được tin anh ra sân bay, rất đông fan đến sớm và đứng đợi để chào tạm biệt, chật kín cả một góc sân bay. Vừa bước xuống khỏi ô tô, Đan Trường đã bất ngờ trước tình cảm của fan dành cho mình. Anh đứng nán lại ở sảnh rất lâu để nói chuyện, chụp hình và chào tạm biệt mọi người.

Có lẽ sau những sóng gió, tình cảm của các fan dành cho Đan Trường ngày càng mạnh mẽ hơn. Mọi người ai ai cũng rịn rịn chia tay thần tượng, có những bạn cố níu kéo anh ở lại. Để các fan không buồn lòng nên trước vào bên trong lên máy bay, anh bất ngờ nhảy lên chào tạm biệt fan vô cùng đáng yêu.

Đan Trường trở về Mỹ sau gần 2 tháng ở Việt Nam.
Quản lý Hoàng Tuấn cũng đi cùng Đan Trường lần này.
Anh vui vẻ trò chuyện với các fan.
Ai cũng đều bịn rịn chia tay anh.
Đan Trường bị fan giữ lại khi rời bước đi.
Lần đi Mỹ này, Đan Trường còn mang theo hai trợ lý.
Trước khi vào bên trong, anh còn nhảy cẫng lên chào tạm biệt mọi người.
Anh thân thiện vẫy tay chào fan.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn