Thiều Bảo Trang khóc cười vì Phương Uyên

Thứ năm, 25/07/2013, 10:22
Trong buổi ra mắt album đầu tay mang tên "We are Bee.T" của nhóm nhạc gồm 2 chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm diễn ra chiều qua (24/7), hai cô gái trẻ đã không giấu được sự xúc động.

Chỉ sau một thời gian ngắn rút khỏi cuộc thi The Voice Vietnam mùa đầu tiên, thí sinh gây nhiều sóng gió Thiều Bảo Trang đã nhanh chóng có những hoạt động khá nổi bật và một sản phẩm đáng mơ ước là album đầu tay được thực hiện bởi Phương Uyên mang tên We are Bee.T.

Nhờ sự phát hiện và dìu dắt của nhạc sĩ, nhóm nhạc nữ này đã có cơ hội làm việc với ê-kíp hàng đầu Việt Nam như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi... Chính những tình cảm này mà khi gửi lời cảm ơn đến "daddy" (cách mà hai cô gái gọi Phương Uyên), họ đã bật khóc nức nở.

Nhớ lại thời điểm một năm trước khi mới vào Sài Gòn, nhóm xúc động nói: "Ngày đó chúng tôi có nhiều nỗi buồn hơn niềm vui, đơn độc, không điểm tựa. Nhưng kể từ khi biết được Phương Uyên, daddy đã luôn bên cạnh và dành nhiều tình cảm cho hai chị em".

Thiều Bảo Trang xúc động khi nói về sản phẩm đầu tiên của mình.

Phương Uyên cũng bồi hồi kể lại lần đầu tiên gặp Thiều Bảo Trang tại The Voice, nhạc sĩ đã chú ý đến cô thí sinh xinh đẹp. Sau khi nghe phần trình diễn của Bảo Trang, cô lại càng ấn tượng với phong cách và giọng hát trầm ấm nhưng rất khỏe khoắn của cô gái trẻ. Sau khi Thiều Bảo Trang xin dừng cuộc thi The Voice với lý do sức khỏe, Phương Uyên quyết định đỡ đầu cho thí sinh này. Cùng lúc đó, cô em Thiều Bảo Trâm cũng vừa bước ra khỏi cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc nên đã nảy sinh ý tưởng kết hợp cả 2 thành một cặp song ca.

Phương Uyên dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho nhóm Bee.T.

Phương Uyên đặc biệt khi nói về Thiều Bảo Trang đã dành rất nhiều lời chia sẻ tình cảm. Đặc biệt khi Thanh Thảo lên sân khấu để chúc mừng và gọi Bảo Trang là "người yêu", Phương Uyên đã tinh ý nói đùa rằng: "Cái này là cướp trên giàn mướp nè". Câu nói này đã khiến Bảo Trang xấu hổ và che mặt.

Là huấn luyện viên của Thiều Bảo Trang trong The Voice - cũng là một trong những người hỗ trợ rất nhiều cho nhóm trong album này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng dành rất nhiều tình cảm và tâm huyết cho đàn em. Nữ ca sĩ của Blow up đã khen ngợi học trò của mình là một người rất mạnh mẽ, không ngại đối đầu với sóng gió.

Hồ Ngọc Hà tự hào về cô học trò.

Với We are Bee.T, nhóm chia sẻ âm nhạc trong album phần lớn là R&B, một chút dance và ballad nhẹ nhàng... để thể hiện sự đa dạng trong giọng hát. Hình ảnh trong album là sự trẻ trung đầy sức sống của những cô gái tuổi đôi mươi. Rất phong cách, rất cá tính đó chính là hình ảnh mà Bee.T sẽ định hướng cho những bước đi của mình trong thời gian sắp tới.

Đến chúc mừng nhóm Bee.T còn có rất nhiều cái tên khác như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi...

Cùng xem thêm những hình ảnh khác:

Đàm Vĩnh Hưng chăm chú theo dõi đàn em.

Hà Hồ tự hào về học trò của mình.

Phương Uyên phản đối khi Thanh Thảo gọi Thiều Bảo Trang là "người yêu".

Theo Infonet

Các tin cũ hơn