Bà Tưng lại tung ảnh gây bất ngờ

Thứ năm, 25/07/2013, 07:58
Bà Tưng chia sẻ một bức ảnh trên facebook cá nhân của mình với trang phục rất kín đáo và phong cách chụp ảnh rất khác bình thường.

Cách đây ít ngày bà Tưng đã gây phẫn nộ cư dân mạng với bức ảnh mặc phản cảm để nói về ngày 27/7 và những điều tiếng với ông Tưng - Hùng Cửu Long thì giờ đây bà Tưng lại ăn mặc theo phong cách kín đáo khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

	Một hình ảnh Bà Tưng khác hẳn trong mắt dân mạng
	Bà Tưng đã chia sẻ ảnh với phong cách kín đáo và dịu dàng.

Bà Tưng đã chia sẻ ảnh với phong cách kín đáo

	Một hình ảnh Bà Tưng khác hẳn trong mắt dân mạng

Một hình ảnh bà Tưng khác hẳn trong mắt dân mạng

Khá nhiều lời khen dành cho bức ảnh này, tuy nhiên cũng là theo kiểu "nếu không khoe hàng có phải đẹp không"? Dù sao thì đây cũng là bức ảnh đầu tiên mà bà Tưng được nhiều comment khen nhất - và chính những lời khen này ẩn chứa hàm ý: Nếu lại "giở trò" hở hang, lố bịch thì sẽ lại bị tẩy chay lập tức.

	Dân mạng hết lời khen ngợi Bà Tưng

Dân mạng hết lời khen ngợi bà Tưng

Sự góp mặt của Hùng Cửu Long vào các chiêu trò của bà Tưng khiến cho cái tên này trở lại khá hot, "ông Tưng" Hùng Cửu Long nói rằng "xã hội bịt lối về của bà Tưng, khiến Tưng trở nên bụi đời", nhưng có lẽ đây là comment hợp lý cho trường hợp bà Tưng: "Nên quay đầu lại và làm người mẫu hay đóng phim gì đó. Chứng tỏ thực lực và đừng làm trò nữa..."

TheoTri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn