Sao Việt chia sẻ nhớ thương Wanbi Tuấn Anh trên mạng

Thứ tư, 24/07/2013, 22:50
Những cung bậc cảm xúc và nhiều hình ảnh xưa cũ của giọng ca "Bắt sóng cảm xúc" được Phạm Quỳnh Anh, Bảo Thy, Không Tú Quỳnh... chia sẻ trên trang cá nhân khiến hình ảnh Wanbi càng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Thủy Tiên nhận được tin Wanbi qua đời từ một người bạn. Cô cho biết mình rất hụt hẫng khi hay tin dữ này. Gửi tới người em đồng nghiệp, Thủy Tiên mong Wanbi Tuấn Anh ra đi thanh thản, nhẹ nhàng và khẳng định sẽ không quên những ký ức đẹp của hai người.

Là người chị em thân thiết và cũng là một trong những người cuối cùng ở bên Wanbi Tuấn Anh trong phút giây cuối cùng trước khi rời cõi tạm, Phạm Quỳnh Anh có rất nhiều chia sẻ khiến người hâm mộ rơi lệ.

Bà xã của ông bầu Quang Huy là người kề cận bên giọng ca Đôi mắt trong những phút giây cuối cùng. Khi Wanbi Tuấn Anh ra đi, Phạm Quỳnh Anh đã gọi nam ca sĩ là "cậu bé kiên cường". Cô cũng hứa sẽ mặc đúng màu áo trắng mà Bi yêu thích khi tới nói lời tạm biệt. Dù bận rộn chuyện con nhỏ và cả phụ giúp chồng trên trường quay bộ Thần tượng nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn thường xuyên có mặt ở nhà Wanbi và túc trực bên linh cữu người em trai thân thiết.

Chồng Phạm Quỳnh Anh lại chọn việc thay đổi hình đại diện và ảnh nền để chia sẻ nỗi niềm đau xót cùng gia đình và bạn bè thân thiết của Wanbi Tuấn Anh.

Ông bầu Quang Huy không ngần ngại thú nhận rất ngưỡng mộ Wanbi Tuấn Anh cả về tài năng lẫn ý chí và nghị lực đối đầu cùng bệnh tật. Khi biết trái tim của Bi đang đập những nhịp cuối cùng, Quang Huy đã xin phép cả đoàn làm phim để chạy tới nhà nam ca sĩ, gặp người em đồng nghiệp mà mình yêu quý một lần sau cuối trước khi quá muộn.

Tóc Tiên vốn là người bạn rất thân thiết với Wanbi Tuấn Anh từ khi mới bước chân vào con đường ca hát. Sau khi đưa Bi về nơi an nghỉ cuối cùng, Tóc Tiên không giấu nổi nỗi đau khi thốt lên: "Có bình yên nào không xót xa...". Suốt ba ngày tang lễ, nữ ca sĩ không vắng mặt một buổi nào. Cô còn thay mặt các thành viên trong gia đình phát hoa và cúi đầu cám ơn những người tới viếng.

Trương Quỳnh Anh lại chọn cách chia sẻ tấm poster bộ phim Bóng ma học đường mà cô từng đóng cặp với Wanbi Tuấn Anh. Bà mẹ trẻ vẫn nhớ như in những kỷ niệm khi cùng đồng hành với người đàn anh giàu nghị lực. Cô tin rằng ra đi nhưng Tuấn Anh không còn phải đối mặt với những cơn đau, chẳng cần bận tâm tới chuyện ganh đua, buồn vui thì cũng là điều thanh thản.

Những chia sẻ của MC Trấn Thành về Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân cũng được nhiều người chú ý. Anh cho biết mình quá thân với Bi nhưng trong mắt MC The Voice Kids, nam ca sĩ Đôi mắt "lành tính đến đáng yêu" và là "một nghệ sĩ trẻ có học thức".
Trấn Thành cũng cầu chúc cho Wanbi được "yên nghỉ nơi bạn sẽ có hai chữ bình an".

Quen biết và chơi thân với nhau 8-9 năm trời nên Nam Cường không thể kiềm chế cảm xúc trước sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh. Trong những lần tới viếng và đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng, giọng ca Bay giữa ngân hà đã không ít lần bật khóc nức nở.
Trên trang cá nhân, Nam Cường không chỉ chia sẻ những hình ảnh chụp chung với Wanbi mà còn cho biết đã nhờ "nhà chùa cầu siêu, bình an cho linh hồn em. Mong cho em mọi thứ đều nhẹ nhàng".

Ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh dường như không tin vào việc Wanbi Tuấn Anh đã ra đi. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Bạn còn quá trẻ, quá trẻ để tiếp tục những hoài bão, ước mơ đang chờ đợi. Vậy mà...".
Với Ngân Khánh, Bi là người có nghị lực phi thường khi dũng cảm chiến đấu với bệnh tật suốt 4 năm qua. Cô cũng tin, nam ca sĩ sẽ trở thành tấm gương cho giới trẻ.

Ngô Kiến chia sẻ hình ảnh xì tin của mình và Wanbi được chụp khi hai người mới bắt đầu lập nghiệp. Nam ca sĩ hy vọng rời cõi tạm, mọi điều tốt lành sẽ đến với người đồng nghiệp đàn anh của mình.

Bạn gái của Ngô Kiến Huy là Khổng Tú Quỳnh thì giấu được sự ân hận vì đã không dám hỏi thăm Wanbi về căn bệnh quái ác anh mắc phải. Cô khẳng định dù Bi vắng mặt trên Trái đất nhưng "sẽ không ai quên được nụ cười ấm áp trong anh".

Hot girl Khả Ngân dù chưa có nhiều dịp cộng tác cùng Wanbi Tuấn Anh nhưng cũng không giấu dòng lệ khi đọc các tin bài nói về sự ra đi của nam ca sĩ suốt mấy ngày qua. Cô gọi người đàn anh này là "thiên thần" và tin chắc Wanbi sẽ tìm được một thiên đàng đẹp đẽ cho mình.
V.Music rủ nhau ghé thăm Wanbi Tuấn Anh ngay sau buổi gặp mặt fan để giới thiệu DVD mới. Khi đó, nam ca sĩ vẫn đang giành giật từng phút giây của sự sống. Khi nhận được tin dữ, Sơn Ngọc Minh đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Wanbi Tuấn Anh và trích lại một câu hát trong bài Đôi mắt của nam ca sĩ.

Ngay trong ngày đưa Wanbi Tuấn Anh về nơi yên nghỉ cuối cùng, Sơn Ngọc Minh cũng chia sẻ bài hát Cám ơn đình đám của anh trên trang cá nhân.

Bảo Thy tiết lộ cô biết Wanbi không muốn mọi người khóc buồn vì mình. Nhưng vừa đặt chân vào nhà nam ca sĩ, nghe tiếng nhạc Cám ơn vang lên, cô đã không kiềm chế được cảm xúc của mình.
Không chỉ cầu mong Wanbi được thanh thản và bình yên, Bảo Anh còn nhắc nhở mọi người nhớ mặc đúng hai màu trắng và xanh khi tới viếng nam ca sĩ.
Không phải bạn bè thân thiết nhưng Dương Hoàng Yến cũng thấy nao lòng trước tin dữ của Wanbi Tuấn Anh. Trước đây, cô cùng bạn trai Vũ Hà Anh và nhiều nghệ sĩ Hà thành đã tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Wanbi ở Thủ đô.
Không chọn cách bày tỏ xúc cảm trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã bỏ dở nhiều công việc để quay về viếng Wanbi Tuấn Anh tại nhà riêng. Các fan của Noo thì chia sẻ rất nhiều hình ảnh mà hai người từng chụp khi đi lưu diễn hoặc ở phía hậu trường các đêm nhạc trên tường trang cá nhân của anh.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn