Yến Trang diện váy siêu ngắn khoe eo ở Hà Nội

Thứ năm, 25/07/2013, 10:05
Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" dễ dàng khuấy động khán giả trẻ Thủ đô với những ca khúc và vũ điệu sôi động, gợi cảm.
Sau khi giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang ngày càng tự tin khi biểu diễn những vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Cô đã khuấy động bầu không khí với các ca khúc sôi động như Ruby, Đến thật gần...

Với chủ đề vũ hội hóa trang trong đêm tiệc, Yến Trang đã hóa thân thành một nữ ca sĩ gợi cảm của thập niên 80 - 90 với chiếc váy tua rua màu đỏ ngắn cũn cỡn. Trang phục với thiết kế táo bạo còn giúp "Én chị" khoe được tấm lưng trần trắng nuột nà và những đường cong gợi cảm.

Tâm sự về chuyến ra Hà Nội biểu diễn lần này, cô cho biết mình cảm thấy rất hào hứng khi được trở lại mảnh đất ngàn năm văn hiến vào những ngày cuối tháng 7 và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nơi đây. Yến Trang cũng mong muốn nếu sắp xếp được thời gian rảnh rỗi sẽ tranh thủ đi dạo Hồ Gươm hay một vài thắng cảnh nổi tiếng khác bởi một lý do khá đơn giản: cô chưa có tấm hình như ý nào ở đây..
Mới đây, Yến Trang đã rủ bỏ hình ảnh sexy để hóa thân thành thiếu nữ Việt trong tà áo dài truyền thống. MV Nụ cười Việt Nam sẽ mở đầu cho một chuỗi các hoạt động từ thiện khác mà cô phối hợp với các cá nhân, tổ chức trong nước và cả Thái Lan để thực hiện trong thời gian tới.
Yến Trang khéo léo lấy tóc dài khoe lừng trần và đường xẻ táo bạo ngay trước ngực.
Được coi là cô nàng lắm chiêu của showbiz Việt, Yến Trang liên tục biến hóa hình ảnh và phong cách âm nhạc, đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích