"Tình cũ" tung tin nhắn bằng chứng Đan Trường lừa tiền fan khác

Thứ tư, 24/07/2013, 15:01
Tối ngày 23/7, trên trang cá nhân của Dung Peppy - "tình cũ" của Đan Trường và cũng là một trong hai nhân vật chính liên quan tới scandal tình tiền ầm ĩ vừa qua của nam ca sĩ Tình khúc vàng bất ngờ chia sẻ tin nhắn "tố cáo" Đan Trường "lừa tiền" những "nạn nhân" khác.

Trong khi scandal ồn ào của Đan Trường và "tình cũ" tưởng chừng như đã đi tới hồi kết do cả hai phía đều đã lên tiếng muốn dừng lại. Tuy nhiên, với Dung dường như tuyên bố chấm dứt mọi chuyện vẫn chưa xong. Cuộc sống của cô và gia đình luôn chịu áp lực từ số lượng fan "khủng" của Đan Trường đem đến.

Trên trang cá nhân, Dung cho biết: Chính fan của Đan Trường đã thách thức cô đưa ra được bằng chứng người khác tố cáo thần tượng của họ "lừa tiền" thì họ mới tin. Nói là làm, Dung lập tức đăng ảnh chứa nội dung tin nhắn "vạch tội" Đan Trường "lừa tiền" của một fan cung cấp cho Dung lên trang cá nhân.

Dung Peppy chia sẻ loạt tin nhắn tố cáo Đan Trường "lừa tiền" của những nạn nhân khác.

Dung Peppy cho biết thông tin về tin nhắn người tố cáo Đan Trường: "Mình không post thì mấy fan cuồng của Đan Trường nói mình tự dựng chuyện, giờ mình post tin nhắn của 1 người, riêng chỗ này Đan Trường đã lợi dụng họ tiền, để trả nợ (không phải ủng hộ dự án âm nhạc) đã được gần 35 ngàn...".

Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã đính chính lại thông tin nhầm lẫn phía dưới status rằng: "Mình nhầm, riêng chỗ này là 30 ngàn + 250 triệu là gần 45 ngàn rùi".

Nội dung tố cáo Đan Trường "lợi dụng" tiền của fan.

Theo nội dung cuộc trò chuyện này, Đan Trường "lợi dụng" số tiền 3.000 USD và 250 triệu của fan.

Đan Trường bị tố cáo bởi chiêu bài nhận fan là "em gái" để "mượn tiền".

Không chỉ vậy, Dung còn bật mí về hàng loạt "nạn nhân giấu tên" của Đan Trường mà cô được biết. Dung nói: "Và còn 4 người nữa tố cáo Đan Trường tương tự nhưng họ chỉ kể nhưng không nói rõ số tiền là bao nhiêu. Và họ im lặng vì biết mình bị lừa và giờ ai cũng có người yêu, cuộc sống riêng nên họ không muốn nhiều người biết".

Nói về đòn "phản pháo" vừa rồi của mình, Dung cho biết, hiện tại cô mới chỉ post một người, để những người còn lại "âm thầm" liên lạc với Đan Trường lấy lại số tiền đã mất. Sau đó, Dung không quên gửi lời nhắn nhủ tới "tình cũ" của mình rằng: "Em nghĩ sau chuyện của em, Đan Trường biết làm gì ạ".

Dung lên tiếng xin lỗi bởi tiếp tục "gieo" sóng gió để chứng minh mình trong sạch trong sự việc này.

Lên tiếng thanh minh về sự "trở lại" của mình, Dung Peppy cho biết: "Sorry mọi người mình cũng muốn im lặng nhưng thấy fan Đan Trường thách và kích mình nhiều quá nên mình post cho họ thoả mãn. Họ muốn nhìn thấy những nạn nhân khác nói gì".

Đồng thời, trước những bằng chứng tố cáo Đan Trường "lừa tiền" của nạn nhân khác mà Dung đưa ra, cô kiên quyết khẳng định: "Nếu những gì mình post mà do mình tạo ra hay sai sự thật như fan cuồng Đan Trường nghĩ thì cứ tố cáo mình. Mình không sợ gì cả vì mình có bằng chứng rõ ràng là của ai tố cáo Đan Trường lợi dụng".

Trước đó, vào ngày 20/7, trên trang cá nhân của mình, Dung Peppy đã đăng tải tin nhắn của Thủy Tiên – vợ Đan Trường yêu cầu cô công khai xin lỗi vợ chồng nam ca sĩ trước mặt báo chí nếu không sẽ mời luật sư vào cuộc. Dung Peppy cũng úp mở về cô "người yêu Việt kiều Đức tên Thu" của Đan Trường.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn