Bạn gái Jimmii Nguyễn quyết định xóa nợ cho Siu Black

Thứ năm, 25/07/2013, 16:32
Dù từng có thời gian rất bực mình trước chuyện nợ nần của chị Siu, nhưng trước hoàn cảnh khó khăn của đàn chị, nữ ca sĩ Ngọc Phạm cho biết sẽ bỏ qua chuyện nợ nần.

Sau khi thông tin Siu Black dính vào nợ nần bạc tỷ do bài bạc và kinh doanh thua lỗ được đăng tải trên các báo cùng với sự xác nhận của ca sĩ Phương Thanh, dư luận đặc biệt rất quan tâm và chia sẻ nhiều ý kiến trái chiều.

Đặc biệt khi một hot blogger chia sẻ trên mạng xã hội thông tin nữ ca sĩ Ngọc Phạm cũng là một trong số các chủ nợ của "họa mi núi rừng", mọi người càng quan tâm nhiều hơn về thái độ của nữ ca sĩ này như thế nào khi chị Siu được Phương Thanh thay mình chia sẻ là đang rơi vào đường cùng.

Ngọc Phạm là bạn gái lâu năm của Jimmii Nguyễn.

Chia sẻ về vấn đề này, Ngọc Phạm cho biết, chị Siu từng mượn chị một số tiền để làm liveshow Thần tượng của các thần tượng từ cuối năm 2011. Tuy nhiên, do show diễn thất bại nên chị Siu cũng không có điều kiện để trả lại tiền.

"Chuyện tiền bạc rất tế nhị, nhất là giữa các nghệ sĩ. Tôi cũng từng có thời gian rất bực mình chị Siu vì thất hẹn nhiều lần, liên lạc không được, trong khi tôi cũng cần tiền để trả lương cho nhân viên, nên đã tâm sự với một người bạn từ rất lâu rồi. Không ngờ bây giờ câu chuyện ấy lại được đưa lên mạng và bị mọi người chú ý. Tôi thực sự không hề muốn tên mình bị dính vào những câu chuyện như thế này vì sợ bị mang tiếng là lợi dụng người khác khó khăn để PR".

Ngọc Phạm cho biết thêm, số tiền Siu Black mượn không phải là quá nhiều và chị Siu cũng trả lại được một ít. Sau này, khi hẹn nhiều lần mà vẫn chưa được hoàn trả, chị cũng đã quên. Bây giờ, Ngọc Phạm khẳng định chị xóa nợ hết cho chị Siu.

"Biết chị Siu phải rơi vào cảnh khốn cùng vì nợ nần, tôi cũng thương chị. Số tiền nợ tôi không quá nhiều nên từ lâu tôi đã không còn nghĩ tới. Nhiều lúc tôi biết chị gặp khó khăn, muốn liên lạc để hỏi chuyện mà không được. Cũng là chị em đồng nghiệp thân trong nghề, không giúp được nhiều cho chị, giờ tôi chỉ có thể hỗ trợ chị một ít để trang trải cuộc sống. Tôi mong Siu sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này", Ngọc Phạm chia sẻ.

Trước thông tin một người bạn rất thân của Ngọc Phạm cũng đang bấn loạn vì cho Siu Black vay mượn, nữ ca sĩ bảo cô không thể nói thay cho người khác.

"Cô ấy đã dặn tôi không được kể chuyện này ra ngoài. Tôi phải tôn trọng ý kiến của bạn mình. Chuyện tôi cho chị Siu vay mượn nếu không tình cờ bị mọi người nhắc tới, tôi cũng không muốn đưa lên báo để bình luận", bạn gái Jimmii Nguyễn nói.

Ngọc Phạm là bạn gái lâu năm của nam ca sĩ Jimmii Nguyễn. Cô thường chỉ hát song ca với nam ca sĩ và ban nhạc cùng tên với anh trên sân khấu. Ca hát cũng chỉ là nghề tay trái của Ngọc Phạm, bởi cô còn kinh doanh ở lĩnh vực truyền thông, báo chí. Gần đây, Ngọc Phạm còn mở một cửa hàng thời trang để kinh doanh thêm.

Phương Thanh sát cánh với Siu Black để giúp chị trở lại với công việc.

Về phía Siu Black, hiện tại chị đã ở ẩn vì đã quá kiệt sức trước áp lực nợ nần và đã giao phó cho người bạn thân - ca sĩ Phương Thanh gặp gỡ báo chí cũng như các chủ nợ.

"Hiện tại chị ấy không có khả năng chi trả nên phải tạm xa lánh chứ không trốn. Khi phải đối diện với sự thật, chị Siu thường run rẩy, sợ sệt. Với việc lên tiếng này, tôi mong mọi người hãy mở cho chị ấy một con đường về vì nếu bây giờ chị ấy không thể đi hát thì không có tiền trả nợ, còn cuộc sống gia đình, con cái", Phương Thanh chia sẻ mong muốn các chủ nợ cho chị Siu một con đường mở để kiếm tiền trả nợ.

Cũng theo Phương Thanh, sau 1 hay 2 tuần nữa, Siu Black sẽ trở lại sân khấu để "cày" để kiếm tiền trả nợ. Hiện tại, đã có nhiều bầu show gọi điện mời "họa mi núi rừng" biểu diễn.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn