Tóm kẻ trộm Ipad từ xe nhà Angelina-Brad Pitt

Thứ năm, 25/07/2013, 17:03
Trong lúc Maddox-con trai lớn nhà Angelina Jolie và Brad Pitt cùng vệ sĩ đi chơi bắn súng sơn tại công viên Hollywood Sports Paintball ở Bellflower, California-Mỹ, một người đàn ông cuỗm Ipad từ xe của gia đình. Cảnh sát có mặt kịp thời và bắt gọn kẻ trộm.
Nhà chức trách có mặt kịp thời khi một người qua đường nhìn thấy và thông báo một người đàn ông đeo găng tay, mon men tiến đến chiếc SUV nghi ngờ trộm đồ. Người này lấy từ trong xe chiếc Ipad có dán dòng chữ "Family" (Gia đình) nhưng bị tóm trước khi kịp tẩu thoát. Chiếc SUV đó là của nhà Brangelina được vệ sĩ dùng để chở Maddox đến công viên.
Cảnh sát xuất hiện

Tóm gọn kẻ trộm

Tang vật là Ipad có dòng chữ Family

Thời điểm đó, Maddox hay tin cũng hớt hải xuất hiện trong trang phục tham gia chơi bắn súng sơn, mặt bịt kín cùng một vài vệ sĩ.
Maddox trong trang phục chơi bắn súng sơn

Trong năm 2011, Shiloh bị cánh săn ảnh chụp đang chơi chiếc Ipad trên và được biết đây là Ipad chung của cả nhà. Từ Brad Pitt đến Angelina và bọn trẻ đều phân chia ra để sử dụng chung nên những hình ảnh, thông tin chứa trong đấy rất nhiều. Brangelina chủ trương dạy bọn trẻ cách chia sẻ đồ dùng trong gia đình, dẫu giàu có, họ không mua mọi thứ theo yêu cầu các con.
  
Bọn trẻ nhà Brangelina hiếm khi tách riêng với cha mẹ siêu sao. Mới đây, cả Maddox, Zahara, Pax Thiên, Shiloh, Vivienne và Knox đều theo chân Brad đi vòng quanh thế giới quảng bá phim World War Z. Cách đây một tháng, Angelina cùng Maddox và Pax Thiên quay lại Los Angeles sau chuyến đi đến Hawaii.

Đây không phải lần đầu Brangelina vướng rắc rối với trộm, cắp. Trước đó, tháng 5, cảnh sát cũng được gọi đến khi hai người đàn ông, một mặc giống hệt Brad và một mặc giống Angelina tiến vào sân lâu đài Chateau Miraval ở Pháp. Trong năm 2006, một cuộc điều tra cũng được tiến hành liên quan tới việc những hình ảnh gia đình nổi danh ở Namibia bị đánh cắp. Lúc đó, Angelia đang ở đây để sinh con gái Shiloh.

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn