Thùy Dung - Hoa hậu "nghiện" màu đen

Thứ tư, 25/07/2012, 08:01
Không chỉ "trung thành" với mái suối tóc đen tuyền trong nhiều năm, Thùy Dung còn rất gắn bó với trang phục đen. Có tới 80% trang phục đi sự kiện của cô mang gam màu này.


>>Thùy Dung: 'Tôi không có duyên với Miss World'
>> Hoa hậu Thùy Dung làm khách mời trong đêm thi “Người đẹp Đà Nẵng 2012”
>>Chùm ảnh Thùy Dung váy xẻ cao lạnh lùng
>>
Diễm Hương, Hoàng My, Thùy Dung... ai sẽ được cử thi Miss World 2012
 

Màu đen luôn được xem là gam màu kinh điển trong vương quốc bảng màu bởi nó mang lại sức cuốn hút ma mị, vừa có chút sang trọng, vừa ẩn nét bí ẩn đáng khám phá. Có lẽ hiểu được sức mạnh của gam màu này nên Coco Chanel đã từng nổi danh với thiết kế váy màu đen huyền thoại, và bà cũng khuyên: "Là phụ nữ, ít nhất phải có một chiếc váy màu đen".

Thế cho nên, việc góp mặt của ít nhất một bộ trang phục gam màu này trong tủ đồ của nữ giới không có gì là khó hiểu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng sang trọng với màu đen, ngược lại, nếu không biết kết hợp khéo léo, người mặc dễ bị "ban tặng" thêm cả chục tuổi đời. Trong thế giới sao Việt, các người đẹp thi nhau tỏa sáng cùng gam màu đỏ, nổi bật với màu vàng, sắc xanh mát rượi hoặc màu cam nồng nàn.

Một phần vì chưa đủ tinh tế, một phần vì sợ già nua nên người đẹp tận dụng sắc đen để nổi bật sự thanh lịch, quyến rũ và sang trọng không quá nhiều.

Hoa hậu Thùy Dung là một trong những trường hợp hiếm hoi “nghiện” màu đen. Nếu để ý, hầu hết các trang phục đi sự kiện của Thùy Dung đều có màu này. Không chỉ "trung thành" với mái suối tóc đen tuyền trong nhiều năm, Thùy Dung còn rất "chung thủy" với trang phục đen.

Tuy nhiên, thay vì phối màu sắc hài hòa để hạn chế sự già dặn, Thùy Dung lại chú trọng khai thác những điểm nhấn sexy. Điều này giúp cô tăng cường sự quyến rũ và bí ẩn.

Tuy nhiên, màu đen cộng hưởng với mái tóc đen bồng bềnh cùng kết cấu gương mặt dài, hơi to, cùng khung xương hình thể khá rộng khiến cô trông dừ hơn so với tuổi 22 của mình.

Cùng chấm điểm độ xấu đẹp với trang phục đen của Thùy Dung:  

Màu đen mang lại cho Thùy Dung sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại làm cô trông chững chạc hơn nhiều so với tuổi 22

Trông cô chẳng chênh lệch tuổi là mấy so với đàn chị Mai Phương Thúy

Màu đen đôi khi cũng khiến cô mất đi sự trong trẻo vốn có của một hoa hậu sinh năm 1990

Thậm chí có lúc, váy màu đen mỏng tang cũng khiến hoa hậu vướng phải thị phi

  
Theo Infornet

Các tin cũ hơn