Giây phút sinh tử của Quang Lê khi lật xe

Thứ hai, 16/09/2013, 07:21
Vừa thiu thiu ngủ, nam ca sĩ bỗng giật mình vì xe lạc tay lái rồi lăn 5 vòng vào lề đường vài giây sau đó.

quangle2-4309-1379231065.jpg

Giọng nói của Quang Lê còn run run khi kể về giây phút anh ngồi trên chiếc xe hơi bị tai nạn. "12 tiếng đồng hồ trôi qua đến giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn vì không nghĩ mình còn có thể nói chuyện như lúc này", anh nói.

anh1-6080-1379165897-5916-1379-4217-9987
Quang Lê túc trực bên cạnh Lam Anh trên xe cấp cứu vào bệnh viện.

Theo Quang Lê, hôm 13/9, anh và nữ ca sĩ Lam Anh cùng đi diễn chung show ca nhạc tại San Jose. Sau khi chương trình kết thúc thành công, Ban tổ chức đề nghị cả hai ở lại đến sáng hôm sau về lại quận Cam - Califonia. Tài xế cũng bày tỏ mong muốn là ở lại một đêm vì đoạn đường khá xa, mất khoảng 3 tiếng đồng hồ đi xe.

"Tôi muốn về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt cho show ngày mai nên quyết định về trong đêm. Khoảng 1h sáng 14/9, tôi còn gọi điện cho anh Nguyễn Thanh Huy, đại diện cho tôi ở Việt Nam, để bàn bạc cho chương trình tháng 10 diễn ra ở  quê nhà", anh nói.

Quang Lê cho biết, khoảng 2h sáng 14/9, anh cùng Lam Anh và tài xế sắp xếp đồ đạc về lại Califonia. Nam ca sĩ ngồi trước cùng tài xế nên cẩn thận thắt dây an toàn. Lam Anh ngồi băng sau để nghỉ ngơi và không sử dụng dây bảo vệ.

quangle2-4309-1379231065.jpg
Ca sĩ Quang Lê (trái) và Lam Anh.

"Đi được nửa đoạn đường thì tôi thiếp đi. Bỗng dưng, tôi giật mình vì anh tài xế lạc tay lái. Anh thắng quá gấp nên chiếc xe lăn 5 vòng vào lề đường. May lúc đó đường vắng nên không ảnh hưởng đến người đi đường", anh kể lại.

Nam ca sĩ hải ngoại cho biết, anh may mắn khi túi khí ôtô bung ra bảo vệ anh, vì vậy thương tích giảm nhẹ hơn. Kính bể và túi khí va vào mặt chỉ làm anh bị trầy xước. Ngay lúc đó, anh thấy đau ở phần tim và xương hông.

Nhắc đến tình hình Lam Anh, anh lo lắng: "Cô ấy ngồi sau không thắt dây an toàn nên bị va chạm khá mạnh vào phần xương hông. Sau khi va đập mạnh, cô ấy bị bất tỉnh".

Anh kể, sau khi bò ra khỏi xe, anh lấy điện thoại gọi ngay cho người quản lý ở Việt Nam thông báo anh bị tai nạn, sau đó không liên lạc được vì mất sóng. Theo Quang Lê, 10 phút sau, cảnh sát và xe cứu thương đưa cả ba về bệnh biện cấp cứu.

Lam Anh được đưa vào phòng cấp cứu, rồi được chuyển gấp qua bệnh viện khác để điều trị phần xương. Còn Quang Lê được bác sĩ kiểm tra vết thương trên mặt, rồi đưa đi chụp phim vì anh cảm thấy khó thở và hơi nhói tim.

Nói về tình hình của mình, Quang Lê cho biết, sức khỏe của anh hiện đã tốt hơn. Anh không bị tổn thương gì nghiêm trọng, chỉ trầy xước mặt và bầm ở bụng trước, điều trị một thời gian sẽ khỏi. Anh đã xuất viện về nhà.

Còn Lam Anh vẫn nằm trong bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch. Bác sĩ cho biết đầu tuần sau là cô có thể xuất viện. Theo trang tin tức của một trung tâm ca nhạc hải ngoại, cô bị rạn xương sống, bầm phổi.

Người lái xe cho hai ca sĩ cũng chỉ bị xây xát nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn