Dân mạng bất ngờ khi băng rôn Hồng Nhung bị đóng dấu "vi phạm" giữa mặt

Thứ tư, 18/11/2015, 08:44
Sở văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa có phương án mới để cảnh cáo các đơn vị treo băng rôn sai phép.

Mới đây, hình ảnh băng rôn liveshow "Phố à phố ơi... Bống à bống ơi" của nữ ca sĩ Hồng Nhung bị phun dấu "vi phạm" ngay... giữa mặt nữ ca sĩ được dân mạng chú ý và nhanh tay chia sẻ.

Băng rôn liveshow của ca sĩ Hồng Nhung bị phun sơn vào... giữa mặt
Được biết, đây là chủ trương của Sở văn hóa và Thể thao Hà Nội để cảnh cáo với những chương trình treo băng rôn sai vị trí và vượt quá số lượng cho phép. Trước đó, băng rôn liveshow "Trọng Tấn - Bài ca không quên" và "Đàm Vĩnh Hưng- Người tình mùa đông" cũng đã bị "phun dấu đỏ" khiến hình ảnh các nghệ sĩ này ít nhiều bị ảnh hưởng.
Trả lời với truyền thông, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết đây là cách để Sở xử lý những đơn vị bán vé không thực hiện nghiêm túc. Ông cũng cho biết việc làm này chỉ nhắm vào những đơn vị cố tình sai phạm, chứ không nhắm vào các nghệ sĩ:"Chúng tôi rất tạo điều kiện và ủng hộ nhưng yêu cầu các đơn vị làm đúng quy định. Mỗi ngày, thành phố có biết bao sự kiện. Nếu chương trình nào cũng làm thế thì Hà Nội trông sẽ rất nhếch nhác. Bản thân nghệ sĩ cũng phải ý thức hình ảnh mình cần được treo nơi trang trọng."
Là một trong những nghệ sĩ có chương trình bị cảnh cáo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ mong muốn được tăng cường lượng băng rôn được treo để các đơn vị đầu tư mạnh dạn trong việc tổ chức chương trình, cũng như ngăn chặn việc phát sinh treo tràn lan và chấp nhận nộp phạt. Trong khi đó, phần đông khán giả lại bày tỏ sự ủng hộ với quyết định "mạnh tay" này của Sở. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng cần tháo gỡ ngay những băng rôn vi phạm, thay vì phun sơn "vi phạm" khiến không gian càng nhếch nhác thêm.
Được biết, mức phạt tối đa cho các đơn vị tổ chức treo băng rôn vi phạm là 10 triệu đồng, cùng nhiều hình thức xử lý khác như cắt số điện thoại, thông báo trên website... nếu các đơn vị này tiếp tục tái phạm.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn