Hôn phu của Hồ Hạnh Nhi bị bóc mẽ là 'kẻ đào mỏ'

Thứ hai, 16/11/2015, 08:56
Cha mẹ vợ tương lai được cho là không ưng con rể tương lai, vì anh này không có nhà, có xe.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 diễn ra hôm 6/11 vừa rồi, Hồ Hạnh Nhi đã chính thức thông báo rằng cô sẽ lên xe hoa với bạn trai Philip Lee vào 28/12 tới tại khách sạn The Ritz-Carlton. Cặp đôi hẹn hò hơn một năm và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào trước báo chí. Gần đây, Hồ Hạnh Nhi còn chia sẻ một vài bức ảnh cưới trên mạng xã hội với tâm trạng hạnh phúc.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee trong tiệc sinh nhật hôm 6/11. Ảnh: News

Tuy nhiên, một tờ báo Hong Kong mới đây lại đưa ra những nghi vấn rằng hôn phu của Hạnh Nhi thực chất không hoành tráng như vẻ bề ngoài anh thể hiện. Theo đó, dù là cổ đông của một câu lạc bộ đêm nhưng Philip chỉ sở hữu 1/5 cổ phần, thậm chí không có nhà, có xe.

Khi chính thức yêu nhau được ba tháng, anh này đã thường xuyên lui tới căn hộ cao cấp của người yêu ở  Caldecott Hill, và hiện tại gần như ở hẳn đó. Vì sự xuất hiện của "ông chủ mới" Philip, chị gái của Hạnh Nhi đã dọn ra ngoài sống. Theo một nguồn tin thân cận, gia đình của diễn viên TVB không ưng con rể tương lai chút nào, thậm chí còn thẳng thừng nói rằng họ thích người cũ của Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch hơn.

Nguồn tin tiết lộ: "Cha mẹ Hạnh Nhi nói cô ấy hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tiến xa hơn, họ thấy Philip không có tiền bạc, lại có nhiều tin đồn tình ái. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch có phần "tử tế" hơn nhiều, thậm chí còn mua xe, mua nhà cho Hạnh Nhi, mua quà cho bố mẹ cô ấy rất chu đáo. Nhưng Hạnh Nhi yêu Philip say đắm, họ không làm thế nào khác được".

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ hạnh phúc trong tình yêu. Ảnh: Sina

Trước tin đồn hôn phu chỉ là kẻ "đào mỏ", Hồ Hạnh Nhi giữ im lặng. Trong khi đó, "hôn phu hụt" Huỳnh Tông Trạch vui vẻ nói anh sẽ đến đám cưới nếu "người cũ" mời. Còn khi hỏi về việc liệu có "cướp dâu" không, anh nói đời không như phim, anh không phải Hứa Văn Cường trong Tân Bến Thượng Hải.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn