Người mẫu trẻ bị bắt vì hút ma túy tập thể

Thứ ba, 17/11/2015, 09:59
Trước khi trở về nhà thăm gia đình, người mẫu 23 tuổi họ Hạ rẽ đến khách sạn tụ tập cùng bạn bè và sử dụng ma túy.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết, khi cảnh sát có mặt tại hiện trường - một phòng khách sạn ở Vũ Hán (Trung Quốc) - họ phát hiện có nhóm đối tượng gồm 3 thanh niên vừa sử dụng ma túy. Trong số này, có người mẫu khá có tiếng họ Hạ.

Chân dài họ Hạ bị bắt vì ma túy.

“Khi chúng tôi có mặt tại phòng 2306, có thể nghe rất rõ tiếng cười đùa la hét của các đối tượng. Xông vào phòng, chúng tôi thấy rất nhiều khói lạ, mùi ma túy tổng hợp. Cảnh sát tiến hành lục soát toàn bộ căn phòng theo thông lệ trước khi đưa họ về sở” - cảnh sát Vũ Hán cho biết.

Tại trường mùi thuốc còn rất nặng nhưng cả 3 đối tượng đều phủ nhận hành vi sử dụng ma túy. Chỉ đến khi cảnh sát yêu cầu xét nghiệm nước tiểu, các đối tượng mới cúi đầu thú nhận. “Nhóm đối tượng khai khi nghe tiếng gõ cửa của cảnh sát đã rất hoảng sợ. Toàn bộ ma túy vứt vào nhà vệ sinh, tin tưởng thoát sự kiểm tra. Nhưng không ngờ, khói trong căn phòng đã tố cáo họ” - cảnh sát nói thêm.

Nhóm đối tượng sử dụng ma túy tập thể.

Chân dài 23 tuổi họ Hạ cho biết cô rất ăn năn vì hành vi của mình. Cô là người Vũ Hán, trực thuộc công ty quảng cáo ở Thượng Hải. Hôm xảy ra sự việc, cô đáp máy bay về thăm gia đình. Trên đường, cô nhận được điện thoại của bạn rủ tụ tập hút ma túy, nên bỏ mọi dự định để đến khách sạn.

“Bố mẹ tôi rất mừng khi con gái về thăm nhà. Không ngờ hai người lại nghe tin tôi bị bắt vì ma túy. Gia đình thực sự suy sụp” - Hạ nói.

Đối diện vụ án này, cảnh sát thông báo tiến hành lập hồ sơ khởi tố, tạm giữ các đối tượng 15 ngày.

Theo Zing

Các tin cũ hơn