'Bố già' kéo hai người đàn bà đẹp vào ma tuý

Thứ sáu, 13/11/2015, 22:46
Lâm tự hào sở hữu nhiều "bóng hồng" có nhan sắc nổi trội và tất cả họ sau đó đều lao vào ma tuý như lão

Trong những tập đoàn ma túy lớn vừa bị Công an Đà Nẵng triệt phá, đình đám nhất là gia đình của "bố già" Võ Văn Lâm. Không chỉ là trùm ma túy cộm cán có thâm niên 13 năm tù, 3 lần cai nghiện tập trung, hơn 20 năm buôn bán và sử dụng ma túy, Lâm còn được đặt biệt danh "lão trùm của mỹ nhân".

nhung-my-nhan-ben-canh-ong-trum-bo-gia-buon-ma-tuy

Võ Văn Lâm.

Lâm tự hào trong cuộc đời sở hữu nhiều "bóng hồng" có nhan sắc nổi trội. Nhưng bi kịch thay, tất cả những người đàn bà bên cạnh hắn đều lần lượt trở thành các "bà trùm" ma túy.

Tại cơ quan điều tra, trả lời về cuộc đời "sống chết vì ma túy", Lâm chặc lưỡi: "Thật buồn mà nói, đời tui dính đến ma túy từ một thằng nghiện, rồi đến một lão trùm mua bán ma túy đã đủ đen tối lắm rồi. Nào đâu, vợ đẹp, con xinh và kể cả người tình cũng nối gót chân bẩn của chính tôi mà sa vào con đường tội lỗi".

Người đàn bà đẹp số một, bi kịch của cuộc đời Lâm chính là Hoàng Thị Sáu  (53 tuổi), đang chấp hành án 12 năm tù. Lâm kể Sáu từng là gái buôn phấn bán hương đắt khách một thời, nhưng vì mê mệt nhan sắc nên Lâm vẫn bất chấp quá khứ để cưới về làm vợ.

Không làm chỗ dựa cho chồng cai nghiện và nuôi dạy 4 người con tránh xa ma túy, người phụ nữ đó cũng nối gót chồng sa chân vào tội lỗi. Năm 2002, Lâm bị bắt, lĩnh án tù 13 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy. Sáu một mình nuôi con bằng nghề "bán cháo lòng" trong con hẻm nhỏ nhưng thực chất là vỏ bọc bởi đằng sau bức phên luôn tấp nập người nghiện ra vào. Sau chồng, lại đến con trai của Sáu là Võ Văn Đức (31 tuổi) lĩnh án 7 năm tù cũng về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Năm 2012, Lâm ra tù sau khi chấp hành xong bản án 10 năm, nhưng lại tiếp tục bị đưa vào Trung tâm cai nghiện tập trung. Chính thời gian này, Sáu vươn dài tay, mở rộng địa bàn và thanh thế đóng vai trò là một bà trùm đích thực. Dưới trướng của Sáu bấy giờ có đến hàng chục "chân rết" đều có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy. Đường dây của Sáu "ôm" trọn địa bàn hoạt động từ các vũ trường, quán bar cho đến các ngõ ngách của quận Hải Châu, Đà Nẵng và bị cảnh sát triệt phá năm 2012.

nhung-my-nhan-ben-canh-ong-trum-bo-gia-buon-ma-tuy-1

Võ Thị Hoàng Quý và bà trùm Hoàng Thị Sáu - con gái và vợ của Võ Văn Lâm vừa thụ án tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Cô con gái rượu của Lâm, Võ Thị Hoàng Quý (21 tuổi) chẳng kém cạnh so với mẹ. Quý chân dài, cặp mắt đa tình, lúng liếng, da trắng nên không ít gã trai trẻ sa vào lưới tình. Học đến cấp ba, cha thụ án tù, mẹ lăn lộn với việc phân lẻ những tép "hàng trắng" nên Quý bỏ ngang học hành.

Tiền bẩn mẹ đem về, Quý phần thì xin, phần tự ăn cắp để thỏa sức bao bạn bè tại các quán bar sang trọng dọc sông Hàn. Hậu quả sau những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng đó, Quý làm mẹ ở tuổi 15, không biết ai là cha đứa trẻ.

Năm 2013, Quý bị đưa lên Trung tâm cai nghiện tập trung và hai cha con lại cùng ra trại một đợt. Phát hiện ba bỏ rơi gia đình, cặp với người đàn bà khác để tiếp tục buôn bán cái chết trắng, Quý quyết định trả thù đời. Cô ta lập riêng cho mình một đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho một số vũ trường, quán bar từng là chỗ ăn chơi trước đây. Sẵn có nhan sắc trời cho, Quý dùng mỹ nhân kế và ma túy để quy tụ hàng loạt thanh niên làm chân rết cho mình… Đường dây này bị cảnh sát triệt phá vào cuối 2014.

nhung-my-nhan-ben-canh-ong-trum-bo-gia-buon-ma-tuy-2

Số ma túy tổng hợp thu được tại "đại bản doanh" của gia đình trùm ma túy Võ Văn Lâm.

Cuối 2013, Lâm về hòa nhập cộng đồng, nhưng chỉ đúng một tuần, hắn tái nghiện trở lại rồi cặp với người đàn bà đẹp Trịnh Thị Thúy Hà đang tuổi xuân phơi phới. Kẻ có vợ, người có chồng đều đang thụ án tù về tội mua bán ma túy nên chẳng mấy chốc Lâm - Hà hợp cạ, kết thành một đôi. Hà có sẵn ngôi nhà thiết kế khá đặc biệt, nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở phường Bình Thuận, người lạ ra vào đều không thể tránh được tầm mắt của chủ nhân.

Hà - Lâm quyết định sử dụng căn nhà làm "trụ sở chính", điểm phân phối bán lẻ, hút chích ma túy cho các con nghiện. Cuối năm 2013, Công an quận Hải Châu quyết định "cất vó" động ma túy này.  Hà đang có con nhỏ nên được tại ngoại, riêng với Lâm chỉ đóng vai trò là "con nghiện" nên bị đưa đi cai nghiện tập trung.

Lưới trời khó thoát, tối 19/10 Lâm đã bị bắt quả tang giấu trong người 20gram ma túy tổng hợp. Là người liên quan nhưng thêm một lần nữa Hà được tại ngoại do đang có bầu.

Nhưng trớ trêu thay tại cơ quan điều tra, Hà thừa nhận đứa trẻ sắp chào đời không phải là con của Lâm dù hai người từng sống kiểu già nhân ngãi non vợ chồng cho đến khi bị bắt.

Theo Cảnh sát toàn cầu

Các tin cũ hơn