Những sao Việt ngậm ngùi kể chuyện trắng tay sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ bảy, 14/11/2015, 08:59
Kết hôn với những đại gia song khi chia tay, hoa hậu Diễm Hương, MC Kỳ Duyên... đều ra đi với hai bàn tay trắng.

Diễm Hương

Vụ ly hôn của Diễm Hương và chồng đại gia từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Điểm đáng chú ý, không chỉ bị ảnh hưởng tiêu cực về hình ảnh, công việc, mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, có nguy cơ bị tước vương miện..., Diễm Hương còn ra đi với hai bàn tay trắng.

Diễm Hương và chồng cũ
Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương từng nói: "Tôi ra đi mà không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy, dù đáng lẽ theo luật định, tôi được hưởng 50%". Sau một thời gian điêu đứng vì scandal, hiện Diễm Hương tìm được hạnh phúc bên chồng Quang Huy và con trai đầu lòng. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của vợ chồng cô luôn là đề tài được mổ xẻ.

Nhiều nguồn tin cho rằng, chồng của hoa hậu phụ thuộc nhiều vào tài chính của vợ. Diễm Hương không chỉ rời xa cuộc sống nhung lụa mà còn trở thành người kiếm tiền trong gia đình. Bằng chứng rõ nhất là người đẹp nhanh chóng ép cân, trở lại showbiz và nhận show dù mới trải qua việc sinh nở. Tuy nhiên, Diễm Hương phủ nhận thông tin này.

Kỳ Duyên

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Kỳ Duyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ, hai lần ly hôn là hai lần tay trắng. Chị cho biết, khi chia tay đời chồng thứ hai - anh Trịnh Hội, chị cùng mẹ và hai con ra khỏi nhà tay trắng, phải thuê nhà ở. Lúc đó, cả nhà thảy một tấm nệm nằm dưới đất để ngủ.

MC Kỳ Duyên và chồng cũ - Trịnh Hội.
Lần chia tay đầu, nữ MC cũng ra đi tay trắng, "kiểu bỏ của chạy lấy người". Dẫu vậy, mỹ nhân không tuổi luôn an ủi bản thân và sau mỗi lần tay trắng, chị lại bắt đầu lại từ đầu, có nhiều xài nhiều, có ít xài ít.

Sau hai lần hôn nhân đổ vỡ và trắng tay, Kỳ Duyên hiện không mặn mà chuyện kết hôn, dù chị và bạn trai hiện tại đã gắn bó gần một thập kỷ.

Vân Hugo

Bà mẹ đơn thân Vân Hugo cũng từng tiết lộ: "Tôi ra đi hai bàn tay trắng, bốn bàn tay không và không một lời oán trách". Tuy nhiên, quan điểm của nữ MC là: "Ngay từ đầu không dựa thì lúc ngã ngựa không đau. Con mình sinh thì mình nuôi. Còn người đàn ông trách nhiệm sẽ tự biết họ phải làm gì".

Vân Hugo và chồng cũ.
Sau khi ly hôn, Vân Hugo một mình nuôi con. Cô mạnh mẽ vượt qua sóng gió và thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh các vai diễn, Vân Hugo tiếp tục thể hiện khả năng trong lĩnh vực MC. Gần đây, cô lấn sân kinh doanh và bước đầu gặt hái thành công.

Lê Phương

Nữ diễn viên Cá rô anh yêu em cho biết, chồng cũ - nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan - nhiều lần vay tiền không trả, đó là số tiền cô đã phải đổi từ mồ hôi, nước mắt và máu, phải xa con đi làm cật lực. Thế nhưng, cô chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan trong ngày cưới.
Theo Lê Phương, Ngọc Ngoan bỏ bê con trai, không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con. Cô cảm thấy đau khổ khi con phải chịu thiệt thòi quá nhiều. Cha đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, mẹ lại phải chạy từng hộp sữa nuôi con.

Lê Phương cũng tố cáo Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với người phụ nữ khác, người này đã giúp nam diễn viên “thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ”.

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương một mình nuôi con. Cô chăm chỉ tham gia các dự án phim để lo cho Cà Pháo cuộc sống no đủ. Tuy nhiên, nữ diễn viên không ít lần chạnh lòng vì phải xa con. Hiện, Lê Phương đã nối lại duyên xưa với tình cũ Quý Bình.

Lê Huỳnh

Cuộc ly hôn của cặp vợ chồng nghệ sĩ Lê Huỳnh - Kiều Oanh cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi đường ai nấy đi, Lê Huỳnh tố vợ cũ có toan tính trước để lừa gạt tiền, khiến anh rơi vào cảnh tay trắng.

Tổ ấm một thời hạnh phúc của Lê Huỳnh - Kiều Oanh.
Nghệ sĩ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Lúc mới bắt đầu sống chung, tôi còn có tài khoản riêng ở ngân hàng, mỗi tuần Oanh đưa cho tôi khoảng 1.000 đô la gửi vào đó để đổ xăng, tiền chợ búa và tiêu vặt. Về sau, con số này giảm dần xuống còn 500, 300 và cuối cùng Oanh cắt luôn. Thẻ ngân hàng bị âm, Oanh bảo tôi bỏ ngân hàng đó để nhập chung với tài khoản của cô ấy, nghĩ là vợ chồng nên tôi đồng ý. Vài tháng sau, Oanh bảo tên tôi nằm trong nhóm "nợ xấu" của ngân hàng nên yêu cầu tôi rút ra để một mình cô ấy đứng tên và tôi cũng đã đồng ý. Và đó là lý do mà khi chia tay, tôi trở thành kẻ trắng tay bởi số tiền trong tài khoản Oanh đã rút ra và chuyển đi đâu, từ lúc nào tôi hoàn toàn không hề biết".

Về phía Kiều Oanh, nữ nghệ sĩ trả lời phỏng vấn, cô không muốn nhắc tới cuộc hôn nhân với Lê Huỳnh.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích