Trương Ngọc Ánh bị tai nạn ở mắt trên phim trường

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:39
Nữ diễn viên bị bạn diễn đánh trúng mắt trái khi đang đóng 'Truy sát'.

Tối 12/11, một thành viên trong đoàn phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh chia sẻ vài hình ảnh cô bị thương ở phim trường. Mắt trái của nữ diễn viên bị sưng tấy, bầm tím và đang được sơ cứu.

Mắt trái của Trương Ngọc Ánh bị bầm tím. Ảnh: Zun Phan

Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng khi đang quay một cảnh hành động vào buổi tối. Ban đầu, đạo diễn Cường Ngô muốn dùng diễn viên đóng thế nhưng Trương Ngọc Ánh lại muốn tự mình đảm nhận. Sau khi tai nạn xảy ra, Trương Ngọc Ánh sơ cứu tạm thời rồi tiếp tục quay phim đến nửa đêm vì sợ chậm tiến độ. "Những cảnh này chủ yếu là hành động nên không tập trung vào khuôn mặt cô ấy", một thành viên cho biết.

Hôm qua cũng là sinh nhật tròn 39 tuổi của Trương Ngọc Ánh, nhưng cô có mặt ở phim trường từ sáng đến khuya và bị "te tua". Đây không phải lần đầu tiên diễn viên của đoàn phim bị tai nạn, mà từ khi khởi quay đến nay các nghệ sĩ liên tục gặp sự cố lớn, nhỏ.

Vẻ đau đớn của Trương Ngọc Ánh khi tự mình chườm đá vào vết thương.

Truy sát là phim điện ảnh do Trương Ngọc Ánh sản xuất và đóng vai nữ chính. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa cảnh sát với tội phạm. Trương Ngọc Ánh đóng vai nữ cảnh sát An, có nhiều pha đánh đấm. Cô xinh đẹp, từng có gia đình hạnh phúc nhưng một ngày nọ mọi thứ sụp đổ, buộc cô phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát. Sau thành công của Hương Ga, Trương Ngọc Ánh rất tự tin khi vào vai hành động.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn