Bị chê xấu trong sự kiện ra mắt phim, B Trần nói gì?

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:03
B Trần đã lên tiếng giải thích lý do vì sao anh chàng lại xuất hiện với dáng vẻ khá "xấu trai" trong sự kiện gần đây.
Thời gian gần đây, sau những lùm xùm tình cảm với Quỳnh Anh Shyn, B Trần đã bất ngờ tái xuất với một dự án phim hoàn toàn mới toanh. Đây có lẽ là một tin vui đối với những ai hâm mộ chàng hot boy này và mọi người đều háo hức không biết diễn xuất của anh chàng trong phim sẽ như thế nào.
Nhưng trước đó, cư dân mạng đều khá bất ngờ trước diện mạo của anh chàng trong buổi họp báo mới đây. Có thể nói, bên cạnh dàn hot teen như Ngọc Thảo, Kỳ Hân, Jun Vũ.... B Trần khá "kém sắc" và còn bị fan chê thẳng thừng là "xấu". Mái tóc vàng được đánh giá là không hợp lắm với anh chàng. Trong khi đó, khuôn mặt B Trần dường như bị sưng to đã khiến nhiều người phải đặt nghi vấn - Liệu anh chàng có đang trải qua biến chứng của Phẫu thuật thẩm mỹ?
Cận cảnh khuôn mặt khá "xấu" của B Trần trong họp báo mới đây.
Nhìn anh chàng có vẻ hơi bơ phờ, mệt mỏi.
Nhiều người nhận xét màu tóc mới này không hợp với B Trần.
Khi xuất hiện với bộ cánh khác, trông thần sắc B Trần cũng không khá hơn là bao.
Chúng tôi đã ngay lập tức nối máy với B Trần để hỏi ngay về vấn đề này. Vừa nghe đặt vấn đề, anh chàng lập tức lên tiếng "thanh minh" ngay. B Trần thừa nhận trong sự kiện hôm đó ngoại hình của mình đã "kém sắc" khác mọi khi. Lý do là gần đây, B đang phải tăng cân để phù hợp với chế độ tập luyện mới của cơ thể, nhằm hướng tới hình tượng trưởng thành khỏe khoắn hơn. Phần còn lại là do khá căng thẳng khi phim sắp ra mắt, nên đã mất ngủ nhiều đêm liền. Tâm lý khá nặng nề nên ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và ngoại hình.
Đối diện trước những ý kiến cho rằng, khuôn mặt sưng vù và khác lạ của B là do phẫu thuật thẩm mỹ, B đã bật cười lớn và thắc mắc ngược lại: "B đã phẫu thuật thẩm mỹ chỗ nào? Khuôn mặt B vẫn y chang như vậy, chỉ là bị tăng cân nên có vẻ mập mạp. Mũi vẫn cao và đầu mũi vẫn to. Nếu phẫu thuật thì mũi đã đẹp hơn rồi".
Bản thân B Trần cũng nhận thấy màu tóc mới này không hợp với anh chàng cho lắm. Nhưng anh xem như đây là một lần thay đổi hình ảnh chưa được thành công thôi. Chắc chắn sắp tới anh chàng sẽ đổi màu tóc, chỉ là không phải bây giờ mà thôi.
Qua buổi nói chuyện, B Trần cũng mong các khán giả thông cảm vì gần đây công việc khá bận rộn nên không có nhiều thời gian chăm chút cho ngoại hình. Dù vậy, anh chàng lại khá tự tin về hình tượng của mình trong bộ phim sắp ra mắt tới đây.
Ảnh tự sướng chưa qua chỉnh sửa của anh chàng trên đường đến sự kiện.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn